Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ferrari Portofino bị khai tử

Xe 26/03/2023 - 23:15

Với sự xuất hiện của Roma Spider, hãng xe đến từ Italy đã quyết định chấm dứt sản xuất mẫu xe nhập môn này.

Ferrari Portofino bị khai tử - ảnh 1

Ferrari Portofino là dòng grand touring của thương hiệu đến từ Italy. Chiếc xe lần đầu được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017, thay thế cho Ferrari California.

Ferrari Portofino bị khai tử - ảnh 2

Bản nâng cấp Portofino M được ra mắt 3 năm sau đó. M là viết tắt của cụm từ Modificata (nâng cấp), vốn nhấn mạnh đến những khác biệt về thiết kế và hiệu suất.

Ferrari Portofino bị khai tử - ảnh 3

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của biến thể mui trần của dòng Ferrari Roma, hãng xe có trụ sở tại Maranello đã chính thức chấm dứt vòng đời vỏn vẹn chỉ 6 năm của Portofino.

Ferrari Portofino bị khai tử - ảnh 4 Ferrari Portofino bị khai tử - ảnh 5

Trong khi Portofino M có thiết kế hiện đại, Roma Spider lại có những nét cổ điển của những mẫu Ferrari thế kỷ trước. Cả 2 đều chia sẻ chung cấu trúc khung gầm, động cơ...

Ferrari Portofino bị khai tử - ảnh 6

Cụ thể, cả 2 đều được trang bị động cơ V8 twin-turbo 3.9L công suất 620 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Kết hợp với động cơ này là hộp số ly hợp kép 8 cấp Magna 8DCL900.

Ferrari Portofino bị khai tử - ảnh 7

Tại thời điểm ra mắt, Ferrari Portofino M có mức giá khởi điểm khoảng 226.000 USD. Mức giá của Ferrari Roma Spider vẫn chưa được công bố.

Sách hay đọc trên xe

Ferrari Portofino bị khai tử - ảnh 8

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Sách hay về kinh tế

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách về lĩnh vực kinh tế - tài chính.