Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Godmother Chiffon - Chiếc bánh vươn tầm thế giới

Giáo dục 28/03/2024 - 01:42

Thành lập từ năm 2019, Godmother Bake & Brunch (thuộc Hylo Group) bắt đầu hành trình của mình tại toà nhà Little Saigon tại Đồng Khởi với rất nhiều tình yêu thương.

Nổi bật với menu đa dạng, không chỉ dựa trên ẩm thực Úc mà xen lẫn còn là những món ăn đặc trưng và truyền thống của nền ẩm thực Việt, cùng vô số món ngọt khiến ai cũng phải "tan chảy".

Sự chỉn chu trong từng chi tiết

Sau 4 năm hoạt động, vào năm 2023, chi nhánh thứ hai nằm sát cạnh Nhà thờ Lớn, trên con đường Ấu Triệu đã gây được nhiều tiếng vang bởi không chỉ vị trí đắc địa mà còn bởi sự chỉn chu và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.

Godmother Chiffon - Chiếc bánh vươn tầm thế giới - ảnh 1
Godmother Chiffon - Chiếc bánh vươn tầm thế giới - ảnh 2

Không gian ấm cúng nhưng không kém nổi bật, cùng hai tone cam và xanh

Gần đây nhất, Godmother Lê Lợi đồng thời cũng là flagship store của thương hiệu chính thức khai trương nằm trên con đường Lê Lợi nhộn nhịp và tấp nập. Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn thẳng tòa Takashimaya và Saigon Square, hứa hẹn sẽ là địa điểm gặp mặt đầy hứa hẹn.

Godmother Chiffon - Chiếc bánh vươn tầm thế giới - ảnh 3

Dựa trên concept eco-friendly, sử dụng vật liệu tái chế để làm chất liệu chính cho trần và sàn

Bánh Chiffon - Signature trứ danh không thể bỏ lỡ

Tại Godmother, sự phong phú và độc đáo của thực đơn không chỉ xuất hiện trong các món ăn mà còn trong chính bộ sưu tập bánh Chiffon nổi tiếng. Được lựa chọn từng nguyên liệu hảo hạng, với đa dạng hương vị như Earl Grey (Trà Bá Tước), Jasmine (Nhài), Vanilla (Vani), Salted Caramel (Caramel Mặn), Chocolate (Socola) hay mới đây nhất là hai vị hoàn toàn mới: Coconut Pandan (Dừa Lá Dứa) và Mayongchid (Thanh Trà).

Godmother Chiffon - Chiếc bánh vươn tầm thế giới - ảnh 4
Godmother Chiffon - Chiếc bánh vươn tầm thế giới - ảnh 5

Mềm mịn và ngọt ngào - Chiffon của Godmother thành công "chiếm trọn" rất nhiều trái tim

Được tạo ra từ đôi bàn tay tài năng của Chef Narae Kim - người mới được vinh danh là Đầu bếp bánh ngọt xuất sắc nhất của năm 2024 do Gault & Millau trao tặng, bên cạnh đó còn rất nhiều giải thưởng khác điển hình như chiến thắng Worldchefs Global Pastry Challenge 2016. Narae Kim đã đặt trọn tâm huyết và tình yêu làm bánh của mình cho những chiếc Chiffon của Godmother.

Câu chuyện về Oh My Godmother và sự ngọt ngào mang ra thế giới

Không chỉ dừng lại ở trong nước, tại thị trường Thái Lan, Mrs. Linh Đặng - founder của Godmother và Hylo Group mang tình yêu ẩm thực của mình kết hợp với Mrs.Atchara Burarak - founder IBERRY Group, người đứng đằng sau hàng loạt những nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan như ThongSmith, Fran's, Chin Bo Dang, Ăn Cơm Ăn Cá... tiếp tục lan tỏa ra ngoài thế giới.

Godmother Chiffon - Chiếc bánh vươn tầm thế giới - ảnh 6

Oh My Godmother đã ra đời như vậy, với rất nhiều tình yêu thương và mong chờ của mọi người tại The Emsphere, Bangkok. Không gian ngọt ngào cùng những món ăn hấp dẫn cả về hình thức lẫn hương vị đã khiến Oh My Godmother trở thành một cái tên quen thuộc. Vào tháng 3/2024, chi nhánh thứ hai chính thức khai trương tại khu phức hợp Marché Thonglor, dưới sự mong chờ của các bạn trẻ.

Godmother Chiffon - Chiếc bánh vươn tầm thế giới - ảnh 7

Oh My Godmother tại The Emsphere và Marché Thonglor, Bangkok

Godmother Chiffon - Chiếc bánh vươn tầm thế giới - ảnh 8

Những chiếc bánh Chiffon hot tới mức cứ 10 phút lại… hết sạch

Địa chỉ:

70B Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

12-14 Ấu Triệu, phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ: (+84) 82 999 5777 || (+84) 87 607 5777

Facebook: https://www.facebook.com/godmothervn/

Instagram: https://www.instagram.com/godmother.vn/

Website: https://godmother.vn/