Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gel dưỡng ẩm của hãng nào mà nhà Thủng Long Family phải "xin thêm" để đem về cho vợ dùng

Giáo dục 27/04/2024 - 04:46

Bí mật đằng sau một sản phẩm khiến nhà Thủng Long Family mê mẩn đến mức anh “Thủng” Tụ Long phải “xin” về.

Thủng Long là gia đình hot Tiktoker được rất nhiều người yêu thích bởi các nội dung chia sẻ hài hước và tích cực. Không chỉ xoay quanh các nội dung về gia đình mà anh chị còn người quan tâm đến các xu hướng skincare hiện nay. Trong video mới đây của gia đình Thủng Long, anh Long đã "thó" 1 lọ kem dưỡng về bảo để cho vợ, hay là cho chính anh Long? Và sản phẩm đó của hãng nào?

Khoảnh khắc đáng yêu của anh "Thủng" Tụ Long khi "thó" lọ gel dưỡng trong một sự kiện với lý do hết sức đáng yêu, đó là mang về cho vợ. Hành động lầy lội này của anh Long đã khiến nhiều fan thích thú và tò mò hơn với sản phẩm được gia đình Thủng Long giới thiệu gần đây.

Gel dưỡng ẩm của hãng nào mà nhà Thủng Long Family phải

Anh Long "nhanh tay" xin thêm lọ kem dưỡng

Vừa qua, nhà Thủng Long Family đã tham dự sự kiện ký kết và ra mắt nhãn hàng Chifure chính thức về Việt Nam. Và sản phẩm anh Long đã "xin" đó chính là gel dưỡng ẩm và dưỡng sáng da của nhà Chifure – sản phẩm thuộc thương hiệu được shark Dzũng đầu tư và rất tâm huyết khi muốn đem hãng mỹ phẩm nằm TOP 3 hãng được yêu thích nhất tại Nhật Bản về Việt Nam.

Chifure được mệnh danh là dòng mỹ phẩm "vạn người mê" tại Nhật, hướng đến sự thuần khiết của làn da phụ nữ và có trách nhiệm với môi trường. Là hãng mỹ phẩm ra đời gần 80 năm, Chifure mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc da được nghiên cứu công thức lành tính, thân thiện với môi trường và có giá cả phải chăng để tất cả phụ nữ đều có thể trải nghiệm.

Các dòng sản phẩm nổi bật từ Chifure tạo nên một chu trình chăm sóc da đơn giản hóa mà vẫn đầy đủ các bước. Và sau khi trải nghiệm các sản phẩm Chifure chắc hẳn nhà Thủng Long family đã phải lòng các em này đến mức anh Long "nhanh tay" đem về cho vợ.

Với sự hài hước có sẵn trong máu, gia đình nhà Thủng Long oanh tạc hết sự kiện ra mắt và ký kết phân phối độc quyền hãng Chifure tại Việt Nam. Anh chị đã có những trải nghiệm đánh thức 6 giác quan cùng các trạm hành trình Mê – Êm đến từ Chifure với: trực giác, thị giác, xúc giác, thính giác, khứu giác và vị giác.

Gel dưỡng ẩm của hãng nào mà nhà Thủng Long Family phải

Nhà Thủng Long tếu táo là vậy, nhưng khi được hỏi về cảm nhận hành trình đánh thức giác quan với Chifure cũng rất chuyên nghiệp và truyền cảm hứng. Với vai trò là người trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm Chifure, anh chị Thủng Long chia sẻ: Khá bất ngờ khi sự kiện ra mắt của Chifure không đơn thuần là lễ kí kết, mà còn đưa ra rất nhiều hoạt động đậm chất "Nhật" tại sự kiện để mọi người được hòa mình vào không gian và cảm nhận sâu sắc hơn về dòng mỹ phẩm này.

Gel dưỡng ẩm của hãng nào mà nhà Thủng Long Family phải

Thủng Long family khám phá các sản phẩm của Chifure trong sự kiện

Đặc biệt Chị Bom Tuyết Nga còn là khách mời trong talkshow với có sự tham gia của chuyên gia người Nhật và các KOLs khác trong sự kiện. Khi được hỏi về xu hướng dưỡng da của Nhật, chị chia sẻ: "Hiện tại mọi người sử dụng rất nhiều bước trong chu trình dưỡng da, nhiều khi lên tới 10/ 11 bước. Tuy nhiên do tính chất công việc bận rộn như nhà mình, thì mình bắt đầu quan tâm hơn về skincare tối giản nhưng vẫn đem lại hiệu quả trên da. Nên khi đã biết đến Chifure cũng như tìm hiểu nhiều hơn về các bước chăm da của phụ nữ Nhật, thấy chu trình dưỡng da của họ khá đơn giản, chỉ 2-3 bước thôi, nên từ đó mình bắt đầu tìm hiểu và đơn giản hóa chu trình dưỡng da của bản thân"- và đó cũng chính là triết lý của Chifure đem lại: "Beauty is Simple"

Vẻ đẹp không cần sự xa hoa, lộng lẫy mà có thể đơn giản, vừa đủ và lâu dài

Gel dưỡng ẩm của hãng nào mà nhà Thủng Long Family phải

Chị Bom chia sẻ rằng trước đây cảm thấy hoang mang vì có quá nhiều bước dưỡng da, nhưng với Chifure thì mọi thứ trở nên đơn giản hơn mà vẫn hiệu quả chăm sóc da tốt

Chị Bom cũng hào hứng nói về sản phẩm yêu thích nhất là sữa rửa mặt tạo bọt Foaming Face Wash bọt mịn từ gốc amino acid len lỏi vào sâu lỗ chân lông lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn. Bảng thành phần lành tính nên không gây cảm giác khô căng mà da vẫn ẩm mịn sau khi rửa.

Gel dưỡng ẩm của hãng nào mà nhà Thủng Long Family phải

Với anh Long, Gel dưỡng da đa năng Chifure Whitening Moisture Gel có lẽ chính là sản phẩm mà anh thích nhất vì nó rất tiện lợi, 6 trong 1 vừa giúp cấp ẩm vừa làm trắng da dành cho người lười chăm da như anh. Anh còn ví von rằng tìm được lọ kem dưỡng này như vớ được vàng vậy, vừa nhanh vừa đỡ bị vợ mắng vì không chịu chăm da nữa rồi.

Gel dưỡng ẩm của hãng nào mà nhà Thủng Long Family phải
Gel dưỡng ẩm của hãng nào mà nhà Thủng Long Family phải

Anh Long trải nghiệm các sản phẩm Chifure

Gel dưỡng ẩm của hãng nào mà nhà Thủng Long Family phải

Nhà Thủng Long family cùng shark Dũng tại sự kiện ra mắt Chifure tại Việt Nam

Qua sự chia sẻ hài hước nhưng không kém phần chuyên nghiệp, bạn cùng nhà Thủng Long trải nghiệm ngay sản phẩm Chifure thôi nào!

Vậy thì, hãy sở hữu ngay cho mình những siêu phẩm nhà Chifure tại Shopee Mall tại đây nhé!

Công ty Cổ phần Mirai Care

Trụ sở chính: IDMC Building, 18 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:18008144