Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai con bị dị ứng vật nuôi từng phải đi cấp cứu nhưng vợ Baggio vẫn quyết nuôi mèo vì có lý do

Giới trẻ 27/09/2022 - 14:31

Không vì hai con bị dị ứng mà vợ Baggio dừng nuôi thú cưng. Với cách của mình, sau 5 tháng hai con của nam diễn viên đã hết hẳn triệu chứng của dị ứng và có thể chơi đùa cùng mèo như những đứa trẻ bình thường.

Quỳnh Trâm - vợ của diễn viên Baggio mới đây chia sẻ về việc hai con bị dị ứng vật nuôi. Tuy nhiên, cô vẫn quyết nuôi mèo vì có lý do riêng: "Dị ứng.

Đây là con trai mình cách đây khoảng 5 tháng khi mình mới đem em mèo về nuôi thì phát hiện con mình bị di ứng vật nuôi, ngày nào cũng hắt xì sổ mũi, nặng hơn cứ mỗi lần tiếp xúc là bị hắt xì, chảy mũi, ngứa đỏ mắt, lần nặng nhất là sưng phù mặt, mắt sưng đau, sưng cả phần nhãn cầu, rất nặng, ói, chảy mũi, ho.. và phải đi cấp cứu vì uống thuốc dị ứng cắt cơn không thuyên giảm (như 3 hình đầu).

Hai con bị dị ứng vật nuôi từng phải đi cấp cứu nhưng vợ Baggio vẫn quyết nuôi mèo vì có lý do - ảnh 1

Con Baggio bị dị ứng với vật nuôi từng phải đi cấp cứu.

Hai con bị dị ứng vật nuôi từng phải đi cấp cứu nhưng vợ Baggio vẫn quyết nuôi mèo vì có lý do - ảnh 2

Nhưng bà xã nam diễn viên vẫn quyết nuôi mèo để con thích nghi từ từ.

Nhưng không vì vậy mà mình không nuôi mèo hoặc không cho con mình tiếp xúc nữa. Mình tin rằng cơ thể mỗi người vốn dĩ rất thông minh để thích nghi với môi trường xung quanh, nên mình vẫn nuôi và để con tiếp xúc ít ít từ từ tăng dần, những lần tiếp xúc lại sau lần cấp cứu đó cũng còn bị dị ứng chút chút nhưng mình kiên trì để con vẫn tiếp xúc mỗi ngày, (vì con mình rất yêu động vật, nuôi 1 em pet trong nhà cũng nhiều lợi ích).

Và cuối cùng sau 5 tháng, con mình hoàn toàn hết hẳn dị ứng vật nuôi, (cả 2 anh em đều hết hẳn) và có thể nằm ôm mèo bình thường không bị bất cứ 1 vấn đề nào cũng không còn phải dùng bất kì thuốc nào về dị ứng nữa.

Bởi mình nói cơ thể con người rất thông minh, nếu cơ thể phản ứng với bất kì điều gì đừng ngại mà “cách li” với điều đó mà hãy từ từ chậm rãi “làm quen” và để cơ thể dần thích nghi hoà nhập với “dị nguyên” đó. “Sạch” quá chưa chắc đã tốt, để cơ thể thích nghi đc mọi thứ mới là điều cần thiết.

P/S: mình cũng từng là dứa bị dị ứng vật nuôi hồi bé và mình cũng không “kiêng cữ” gì cả rồi mình cũng đã hết hẳn từ lâu rồi".

Hai con bị dị ứng vật nuôi từng phải đi cấp cứu nhưng vợ Baggio vẫn quyết nuôi mèo vì có lý do - ảnh 3

Và kết quả, hai con của Baggio và Quỳnh Trâm đã hết dị ứng, có thể thoải mái chơi đùa cùng mèo.

Sau nhiều sóng gió, Quỳnh Trâm và diễn viên Baggio sống hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi có hai con con trai kháu khỉnh. Đã từng học và làm trong ngành y nên Quỳnh Trâm thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về cách dạy con, làm đẹp được nhiều mẹ bỉm sữa học hỏi.

Hai con bị dị ứng vật nuôi từng phải đi cấp cứu nhưng vợ Baggio vẫn quyết nuôi mèo vì có lý do - ảnh 4

Hai con bị dị ứng vật nuôi từng phải đi cấp cứu nhưng vợ Baggio vẫn quyết nuôi mèo vì có lý do - ảnh 5

Hai con bị dị ứng vật nuôi từng phải đi cấp cứu nhưng vợ Baggio vẫn quyết nuôi mèo vì có lý do - ảnh 6

Hai con bị dị ứng vật nuôi từng phải đi cấp cứu nhưng vợ Baggio vẫn quyết nuôi mèo vì có lý do - ảnh 7

Quỳnh Trâm - Baggio có cuộc sống hạnh phúc sau bao sóng gió.