Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hannie (Newjeans), Halle Bailey, Julia Garner tỏa sáng trong chiến dịch quảng bá túi Gucci Horsebit 1955

Thời trang 24/03/2023 - 12:42

Vẻ đẹp thanh lịch từ thế giới thừa mã từ lâu đã in hằn vào những trang sử của nhà mốt Gucci. Thiết kế túi xách Gucci Horsebit 1955 là một trong những đại diện tiêu biểu cho nét đẹp trường tồn đó của thương hiệu cao cấp Ý.

Hannie (Newjeans), Halle Bailey, Julia Garner tỏa sáng trong chiến dịch quảng bá túi Gucci Horsebit 1955 - ảnh 1

Xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới của thương hiệu, mẫu It-bag của Gucci tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ với kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt. Chiến dịch lần này có sự góp mặt của các mỹ nhân trẻ tuổi đang được khán giả quốc tế quan tâm nhất hiện nay là Halle Bailey, Hannie (Newjeans) và Julia Garner. Họ là thế hệ đại diện cho tinh thần trẻ trung, tự tin của một Gucci nổi tiếng với các thiết kế tân cổ điển thời thượng.

Hannie (Newjeans), Halle Bailey, Julia Garner tỏa sáng trong chiến dịch quảng bá túi Gucci Horsebit 1955 - ảnh 2

Ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên Halle Bailey đóng vai chính trong dự án phim live-action được trông đợi nhất năm của Disney “The Little Mermaid”; đại sứ toàn cầu Hannie là một mảnh ghép của nhóm nhạc tân binh Hàn Quốc đứng đầu các bảng xếp hạng toàn cầu; và Julia Garner là một trong những gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Gucci Guilty. Ba cá tính riêng biệt thể hiện chung niềm yêu thích dành cho Gucci Horsebit 1955 trên phông nền màu sắc rực rỡ, làm nổi bật nguồn năng lượng sôi nổi của thế hệ trẻ hòa hợp với biểu tượng cổ điển của nhà mốt Ý.

Hannie (Newjeans), Halle Bailey, Julia Garner tỏa sáng trong chiến dịch quảng bá túi Gucci Horsebit 1955 - ảnh 3

Các khung hình trong chiến dịch như lời khẳng định chắc nịch về tinh thần tinh giản và vượt thời gian của Gucci Horsebit 1955, với thiết kế hàm thiếc ngựa độc đáo được giới thiệu lần đầu trên mẫu giày loafers biểu tượng cách đây khoảng 70 năm. Chiếc túi đại diện cho truyền thống, nghề thủ công được mài dũa qua thời gian và khả năng gắn kết quá khứ – hiện tại – tương lai của nhà mốt Ý.