Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hậu drama Lâm Minh hé lộ mối quan hệ với gia đình Decao, phát ngôn của tình cũ Châu Bùi bị ''đào lại''

Giới trẻ 16/03/2024 - 23:49

Chuyện đời tư của Decao và Lâm Minh hiện vẫn là chủ đề thu hút sự bàn tán từ dân mạng.

Hậu chia tay Châu Bùi, Decao nên duyên với Lâm Minh. Hiện tại, Decao và Lâm Minh đã chuyển về Ninh Thuận sinh sống, khi có việc mới quay lại TP.HCM. Cả hai đã có với nhau một nhóc tì cực kháu khỉnh.

Tuy nhiên, xung quanh chuyện tình của cặp đôi vướng không ít ồn ào. Có quãng thời gian Lâm Minh bị trầm cảm, điều này khiến Decao ngăn không cho cô mang con ra ngoài. Hay như mới đây, chuyện đời tư của cặp đôi lại dậy sóng cõi mạng.

Hậu drama Lâm Minh hé lộ mối quan hệ với gia đình Decao, phát ngôn của tình cũ Châu Bùi bị ''đào lại'' - ảnh 1

Decao đã sống chung với Lâm Minh và có con nhưng chưa chịu về thưa chuyện với nhà gái.

Trong một clip gây xôn xao gần đây, Lâm Minh vừa khóc vừa tâm sự khi Decao không chịu về thưa chuyện với gia đình mình. Cô cũng không cần phải đám cưới rình rang hay danh chính ngôn thuận gì nhưng muốn đối phương phải về gặp mặt gia đình mình, muốn gia đình mình cảm thấy được tôn trọng. Việc này đã khiến mẹ của Lâm Minh khóc nhiều và làm cô thấy đau lòng.

Hậu drama Lâm Minh hé lộ mối quan hệ với gia đình Decao, phát ngôn của tình cũ Châu Bùi bị ''đào lại'' - ảnh 2

Khi Decao bị ném đá thì phát ngôn cũ của Châu Bùi bị khui lại. Cô từng nói về Decao khi yêu như sau: "Cái cách mà họ đối xử với em đó là: Anh là con trai nên anh có quyền được chửi em. Anh ấy cho mình vui vẻ trong cuộc sống thì mình cũng chấp nhận anh ấy rất cọc tính, rất hay chửi mình". Dưới phần bình luận, không ít người cho rằng Decao đã có tính cách này từ trước chứ không phải đến khi yêu Lâm Minh và đề nghị anh điều chỉnh cách hành xử của mình.

Hậu drama Lâm Minh hé lộ mối quan hệ với gia đình Decao, phát ngôn của tình cũ Châu Bùi bị ''đào lại'' - ảnh 3

Sau ồn ào, mới đây Lâm Minh lần đầu nhắc đến bố mẹ Decao và gọi là "ông bà nội Hy" (Hy là tên con trai của Lâm Minh và Decao) trên story cá nhân. Từ lúc gắn bó với Decao đến nay thì đây gần như là lần đầu tiên cô nhắc đến phía gia đình bạn trai. Qua chia sẻ có thể thấy mối quan hệ của Lâm Minh với gia đình Decao rất tốt.