Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hè về, dàn sao thế giới lại tới Majorca

Ẩm thực 01/07/2022 - 12:11

Hòn đảo của Tây Ban Nha là điểm đến quen thuộc với những ngôi sao nổi tiếng trong kỳ nghỉ hè.

Hè về, dàn sao thế giới lại tới Majorca - ảnh 1

"Đảo Majorca từ lâu đã là nơi yêu thích của những người nổi tiếng và giàu có. Ngày càng nhiều sao hạng A tiếp tục đổ về đây vào những tháng mùa hè để tận hưởng các bãi biển đầy cát tuyệt đẹp", trích tạp chí về du lịch và phong cách sống Hello!. Ảnh: Town and Country.

Hè về, dàn sao thế giới lại tới Majorca - ảnh 2

Danh sách những người nổi tiếng chọn Majorca làm điểm dừng chân dịp hè "dài vô tận". Có thể kể đến Công nương Diana, siêu mẫu Kate Moss, bếp trưởng Jamie Oliver. Ronaldo cũng là "khách quen" ở đây. Chỉ nửa tháng trước, siêu sao người Bồ Đào Nha được bắt gặp đang tận hưởng kỳ nghỉ trên chiếc du thuyền hạng sang của mình. Cựu Tổng thống Mỹ Obama cũng dành 2 năm liên tiếp nghỉ hè tại Majorca. Ảnh: The Sun.

Hè về, dàn sao thế giới lại tới Majorca - ảnh 3

Majorca, hay Mallorca trong tiếng Tây Ban Nha, cũng là quê hương của tay vợt nổi tiếng thế giới Rafael Nadal. Ông vua sân đất nện sinh ra và lớn lên ở Manacor, thị trấn ở phía đông của hòn đảo. Cha mẹ anh hiện vẫn sống tại đây. Nadal cũng đầu tư vào bất động sản trên đảo, đặc biệt là khu nghỉ dưỡng hiện đại ở Cala Millor. Ảnh: Country Life.

Hè về, dàn sao thế giới lại tới Majorca - ảnh 4

Iberostar Cala Millor là khách sạn thuộc sở hữu của Nadal. Nó được ví là "viên ngọc quý" trên đảo. Khách sạn nằm ở khu bảo tồn thiên nhiên nên cảnh quan phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng. Các phòng hướng biển có ban công nhìn ra Địa Trung Hải xanh mát. Ảnh: HRS.

Hè về, dàn sao thế giới lại tới Majorca - ảnh 5

Việc di chuyển ở Majorca có đôi chút hạn chế vì taxi công nghệ không hoạt động. Theo nhiều blogger du lịch, cách tốt nhất là thuê ôtô tự lái hoặc xe đạp để khám phá hòn đảo. Majorca khá lớn nên bạn cần dành khoảng 4-5 ngày tại đây để có thể hiểu nhiều hơn về nó. Ảnh: Posada.

Hè về, dàn sao thế giới lại tới Majorca - ảnh 6

Có nhiều bãi biển ở Majorca nhưng Playa Mondrago, Playa es Trenc, Sant Elm và Cala Deia là 4 điểm nổi tiếng nhất. Trong số này, Playa Mondrago được yêu thích hơn cả bởi nằm gần khu bảo tồn thiên nhiên. Sant Elm lại đem đến không khí bình dị khi nằm bên ngôi làng nhỏ. Do các bãi biển ở Majorca đều có làn nước trong lành, hoạt động chèo SUP cũng trở nên phổ biến. Ảnh: Beachsearchers.

Hè về, dàn sao thế giới lại tới Majorca - ảnh 7

Về ẩm thực, Majorca nổi tiếng với hải sản địa phương và dầu olive. Ngoài ra, rượu vang cũng là thứ đáng thử ở đây. Du khách có thể tham quan và thử rượu tại những nhà máy sản xuất rượu vang. Với mức giá khoảng 160 USD/người, du khách sẽ có một buổi đi dạo quanh vườn nho, chứng kiến các công đoạn làm rượu và uống thử. Ảnh: Westend.

Hè về, dàn sao thế giới lại tới Majorca - ảnh 8

Du lịch Majorca phổ biến nhất vào tháng 6 tới tháng 8 dù thực tế thời tiết ở đây phù hợp để chơi quanh năm. Ảnh: Goodfon.