Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân

Phái đẹp 10/08/2022 - 23:06

Từ một cô gái dân tộc thiểu số, H Hen Niê đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và trở thành top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 1 ADVERTISEMENT

H’Hen Niê.

Từ một cô gái dân tộc thiểu số, H’Hen Niê đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và trở thành top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Sau đăng quang đến nay, H’Hen Niê vẫn giữ lối sống và phong cách giản dị khác với số đông hoa hậu khác. Không ít lần, mọi người bắt gặp cô đi những đôi giày tróc da, mặc quần áo vài chục ngàn đồng và gương mặt gần như để mộc. H’Hen Niê từng chia sẻ rằng những món đồ hàng hiệu cô sử dụng đều là đồ được tặng hoặc do stylist đi mượn để chuẩn bị để dùng khi xuất hiện trước đám đông. Chính vẻ gần gũi, đáng yêu đó của cô đã ghi điểm lớn trong lòng người hâm mộ.

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 2

Hình ảnh mới nhất gây tranh cãi của nàng hậu người Ê-đê.

Mới đây, khi xuất hiện tại buổi làm căn cước công dân, H’Hen ăn vận khá giản dị với áo thun cổ tròn, quần chun và dép tổ ong. Hình ảnh này của nàng hậu người Ê-đê nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Bởi hiếm có nàng hậu nổi tiếng nào lại duy trì lối sống tối giản, tiết kiệm như cô. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có khán giả khó tính cho rằng, nàng hậu ăn mặc hơi lôi thôi, xuề xòa và để quần ống thấp, ống cao thiếu nghiêm túc. Không cần quá lộng lẫy, cầu kỳ như xuất hiện tại thảm đỏ nhưng cũng cần phải chỉn chu, gọn gàng.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 3

Nhiều người cho rằng cô đang thiếu chỉn chu khi đến một nơi nghiêm trang như vậy.

Liên quan đến vấn đề thời trang, cách đây không lâu H’Hen Niê từng bị vợ cũ diễn viên Huy Khánh góp ý về cách ăn mặc thiếu tươm tất và mong muốn cô chú ý hơn trong việc xây dựng hình ảnh của mình. Ngay lập tức đã xảy ra cuộc tranh cãi liên quan đến vấn đề này. Ngay lập tức, nàng hậu đã lên tiếng cảm ơn về ý kiến đóng góp trên và ghi nhận để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 4 ADVERTISEMENT

H’Hen là hoa hậu gắn liền với sự chân chất, mộc mạc nhưng khán giả góp ý cô vẫn cần ý thức hơn trong việc giữ hình ảnh đẹp.

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Cô cũng từng giải thích về việc mặc đồ cũ và đi giày bẩn lên máy bay.

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 6

H’Hen Niê thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, giản dị lên mạng xã hội.

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê ghi điểm và được công chúng yêu thích nhờ lối sống giản dị, thân thiện và chăm chỉ với công tác thiện nguyện.

Thương Tín lộ diện với bộ dạng hom hem trơ xương, đen nhẻm khiến CĐM sửng sốt không nhận ra

Nhìn nam diễn viên xuống sắc thấy rõ, nhiều người không tránh khỏi kinh ngạc.

Thương Tín thời gian qua khá im ắng, khác hẳn với năm 2021. Sau khi tố xấu Trịnh Kim Chi chuyện tiền bạc, nam diễn viên đã lui về quê nhà sống cùng vợ con. Cộng đồng mạng không còn thấy ông xuất hiện với những drama tiền bạc không hồi kết.

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 8
Thương Tín hiện tại không còn giữ được danh tiếng như trước

ADVERTISEMENT

Mới đây, ca sĩ trẻ Trọng Nghĩa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh được gặp Thương Tín ngoài đời. Điều khiến mọi người không khỏi sửng sốt là ngoại hình khác lạ của tài tử "Ván bài lật ngửa" hiện tại. So với trước đây, ông trông còn gầy và đen hơn rất nhiều. Bộ dạng hom hem, già dặn của Thương Tín khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải giật mình.

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 9
Hình ảnh mới nhất của Thương Tín do ca sĩ Trọng Nghĩa đăng tải

Từng là nam diễn viên nổi tiếng hào hoa, phong thái hơn người nhưng hiện tại Thương Tín đã hoàn toàn đánh mất phong độ. Nét khắc khổ, dấu vết tuổi tác in hằn lên gương mặt ông. Không chỉ khán giả mà có lẽ chính Thương Tín trước đây cũng chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ có bộ dạng như hiện tại.

ADVERTISEMENT

Cách đây không lâu, Thương Tín cũng từng xuất hiện trong lần cùng nhạc sĩ Tô Hiếu đi thăm đàn em đang nằm viện. Ngoại hình gầy gò của ông khiến mọi người không khỏi xót xa.

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Thương Tín đi thăm đàn em cách đây không lâu

Hồi cuối tháng 3 xuất hiện tin đồn Thương Tín qua đời đột ngột. Chính nam diễn viên phải lên tiếng đính chính, cho biết sức khỏe mình vẫn ổn, đang sống ở Phan Rang với vợ con. Đáng chú ý, Thương Tín còn tiết lộ sắp tới sẽ trở lại TP.HCM để kiếm việc làm.

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 11
Thương Tín từng có thời gian làm shipper

Tâm sự về hoàn cảnh hiện tại, Thương Tín chia sẻ: "Thật sự ở quê mình không có việc gì làm, một mình tôi thì không sao chứ còn vợ con nữa cũng khó khăn. Tôi cũng muốn vào TP.HCM để kiếm phim chứ nghề của mình thì đâu thể bỏ ngang được, còn sức thì còn làm. Ở TP.HCM thì mình còn có cơ hội để làm việc chứ ở quê không có gì làm, sống lay lắt qua ngày".

H’Hen Niê mặc quần “ống thấp, ống cao”, đi dép tổ ong khi làm thẻ căn cước công dân - ảnh 12
Năm 2021, Thương Tín từng tố Trịnh Kim Chi mập mờ số tiền kêu gọi từ thiện cho mình

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, ồn ào tiền nong của Thương Tín Trịnh Kim Chi cũng đã được giải quyết êm xuôi. Nam diễn viên đã gọi cho đàn em trước để nói chuyện, đồng ý làm hòa. Thương Tín dự định sẽ gặp đối phương giải quyết hết khúc mắc khi mình trở lại TP.HCM.

Góc "mang tiền đi xây trường" cho trẻ em: Đã bỏ 1,5 tỷ đồng, Độ Mixi còn bị đòi sao kê Streamer Độ Mixi đã dùng hết số tiền được fan "donate" trong tháng 12 để làm công tác thiện nguyện. Trong livestream gần đây, Độ Mixi công khai số tiền anh được fan "donate" (quyên tặng - pv) trong tháng 12, tuyên bố sẽ dành tất cả cho...

Chia sẻ