Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hiệu ứng gacha của “em út” nhà miHoYo bị chê thậm tệ: Sao mà lại rườm rà quá vậy?

Game 19/04/2024 - 22:25

miHoYo đang khiến cộng đồng game thủ nảy sinh nhiều tranh cãi.

Đối với bất kỳ tựa game gacha nào, khâu quay thưởng, “gacha time” luôn được coi là yếu tố linh hồn cốt lõi. Thậm chí, có thể xem đây là hoạt động quan trọng nhất của trò chơi, quyết định trực tiếp đến cảm xúc và lựa chọn “đầu tư” của game thủ. Chính vì vậy, các NPH luôn đặc biệt xem trọng cơ chế gacha và dành nhiều tâm huyết để mang tới những hiệu ứng thú vị nhất. Tất nhiên, miHoYo cũng không phải là một ngoại lệ.

Sau thành công của Genshin Impact và Honkai: Star Rail, NPH này tiếp tục công bố dự án mới Zenless Zone Zero (ZZZ) chuẩn bị được phát hành toàn cầu vào tháng 7 tới đây (dự kiến). Ở bản thử nghiệm cuối cùng CBT3, hiệu ứng gacha quay thưởng của trò chơi này đã được hoàn thiện sau nhiều lần tổng hợp góp ý từ khán giả. Hiện tại, gần như chắc chắn phiên bản 1.0 của ZZZ sẽ có quy trình và hiệu ứng quay thưởng tương đồng.

Hiệu ứng gacha của “em út” nhà miHoYo bị chê thậm tệ: Sao mà lại rườm rà quá vậy? - ảnh 1

Hiệu ứng gacha của ZZZ bao gồm nhiều quy trình riêng biệt, cung cấp tới tối đa 10 phần thưởng cho người chơi.

Tuy nhiên, rất nhiều game thủ khi trông thấy hiệu ứng này thì lại cảm thấy không hề “vừa mắt”. Hầu hết ý kiến khẳng định, miHoYo đang “xào nấu” các công đoạn một cách rườm rà, lê thê. Theo đó, mỗi phần thưởng đều sẽ có hoạt ảnh xuất hiện riêng. Tuy nhiên phần thưởng cao cấp hạng A, S thì lại có vị trí xuất hiện mờ nhạt, kém nổi bật hơn hẳn so với hạng B phổ thông.

Hiệu ứng gacha của “em út” nhà miHoYo bị chê thậm tệ: Sao mà lại rườm rà quá vậy? - ảnh 2

Nhiều game thủ lo ngại những yếu tố chuyển cảnh không cần thiết như vậy sẽ “ngốn” một lượng tài nguyên đáng kể của thiết bị vận hành. Thậm chí, đôi khi chúng còn làm người xem cảm thấy chóng mặt, “rối loạn tiền đình” nếu kéo dài quá lâu.

Hiệu ứng gacha của “em út” nhà miHoYo bị chê thậm tệ: Sao mà lại rườm rà quá vậy? - ảnh 3

Nhiều game thủ cảm thấy “ngao ngán” trước hiệu ứng gacha độc lạ của Zenless Zone Zero.

Rất may mắn, công đoạn này đã được bổ sung nút “bỏ qua” như những tựa game đi trước. Tuy nhiên, nhiều cá nhân vẫn cảm thấy chưa hài lòng và muốn miHoYo phải tinh chỉnh tối giản, mượt mà hơn nữa.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/hieu-ung-gacha-cua-em-ut-nha-mihoyo-bi-che-tham-te-sao-ma-lai-ruom-ra-qua-vay-193240419112614088.htm