Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Barca: ''Trọng tài là thảm họa''

Thế giới 17/04/2024 - 09:17

HLV Xavi Hernandez bức xúc với tổ trọng tài sau thất bại 1-4 của Barcelona trước PSG ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 17/4 (giờ Hà Nội).

HLV Barca: ''Trọng tài là thảm họa'' - ảnh 1

"Bàn về trận đấu thật vô nghĩa. Trọng tài phá hỏng tất cả", Goal dẫn lời HLV Xavi sau trận. "Chúng tôi không thể giữ im lặng và để mọi thứ qua đi. Trọng tài thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu. Ông ấy là thảm họa".

“Đó là quyết định một cách kỳ lạ của trọng tài. Chúng tôi rất buồn và tức giận. Thẻ đỏ của Araujo khiến trận đấu xoay chiều. Đó không phải là thẻ đỏ. Nỗ lực của cả mùa giải đổ bể chỉ vì những quyết định của trọng tài", nhà cầm quân người Tây Ban Nha kết luận.

Tình huống gây tranh cãi xảy ra ở phút 29, Ronald Araujo phạm lỗi với Bradley Barcola. Điểm va chạm ở ngoài vùng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Istvan Kovacs rút thẻ đỏ với hậu vệ người Uruguay.

Dàn sao Barca lập tức phản ứng dữ dội. Araujo cho rằng bản thân có pha tranh chấp bằng vai hợp lệ. Trọng tài Kovacs cũng không tham khảo VAR ở pha bóng được cho là gây tranh cãi này.

AS bình luận rằng Araujo nhận thẻ đỏ vì là cầu thủ cuối cùng đứng ở hàng thủ của Barca, trong khi đó Barcola có hướng đi bóng hướng về khung thành Ter Stegen. Trung vệ người Uruguay ngăn cản cơ hội ghi bàn thắng của đối phương.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique thừa nhận: "Tôi tự hào về đội này. Thật không dễ dàng gì cho tôi với tư cách là cựu HLV Barca. Tôi hy vọng điều này (đối đầu CLB cũ - PV) sẽ không xảy ra thêm lần nữa".

Trên sân Camp Nou, Barca mở tỷ số sớm nhưng thẻ đỏ của Araujo đã thay đổi mọi thứ. PSG vực dậy mạnh mẽ và thắng ngược 4-1. Chung cuộc, đại dện Ligue 1 đi tiếp với thắng lợi 6-4 sau hai lượt trận,