Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về ''người chồng đầu tiên''

Giải trí 22/03/2024 - 18:19

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xôn xao trước chia sẻ của mình.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý khi đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ lại một bài viết trên fanpage cộng đồng về hình ảnh có liên quan đến mình.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về "người chồng đầu tiên"

Trong bài viết được Hồ Ngọc Hà chia sẻ có nội dung: "Người chồng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà chính xác là ai, giờ ra sao?". Nữ ca sĩ đã bày tỏ thái độ dở khóc dở cười trước bài đăng này: "Hahaha Thật sự trang mạng ơi". Có thể thấy được đây chỉ là một người quen của Hồ Ngọc Hà nên nữ ca sĩ mới thoải mái chia sẻ lại hình ảnh như thế.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về ''người chồng đầu tiên'' - ảnh 1

Hồ Ngọc Hà tái hợp Nguyễn Minh Cường sau Cả một trời thương nhớ

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà sẽ là 1 trong 8 cái tên tham gia vào album của Nguyễn Minh Cường mang tên TỰ NHIÊN

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về ''người chồng đầu tiên'' - ảnh 2

Chia sẻ về đàn chị, Nguyễn Minh Cường nói: "Chị Hồ Ngọc Hà chắc chắn là ca sĩ mà Cường phải mời cho bằng được trong album quan trọng kỷ niệm 10 năm sáng tác lần này của Cường. 

Vì lý do nào thì chắc có người sẽ biết, có người chưa, nhưng chắc chắn ai cũng biết cái bài hát Cả một trời thương nhớ đúng không ạ?

Cường biết ơn chị Hà nhiều lắm, vì thật sự nếu không có cái gật đầu của chị thì đã không có một phiên bản Cả một trời thương nhớ đầy cảm xúc và có lẽ cái tên Nguyễn Minh Cường cũng không được mọi người biết đến nhiều như hôm nay.

Có một điều làm Cường bất ngờ hơn nữa, hôm thu âm cho album, Cường có phỏng vấn chị Hà vài câu, chị ấy nói chính chị ấy cũng biết ơn Cường vì ca khúc Cả Một Trời Thương Nhớ đã giúp chị ấy có được sự yêu thương của khán giả nhiều hơn, trời ơi, Cường nghe mà rưng rưng nước mắt. Bởi vậy, chị luôn là người mà Cường quý trọng 

Với một bản phối không thể xuất sắc hơn đến từ phù thủy âm nhạc Hoài Sa thì Cường tin, ca khúc mà Cường và chị Hà mang đến trong album TỰ NHIÊN sẽ khiến khán giả thích thú"

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về ''người chồng đầu tiên'' - ảnh 3
Giải trí