Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Văn Cường gây tranh cãi vì cách lấy hơi mệt mỏi, netizen: “Hát nghe vất vả quá”

Giải trí 08/02/2023 - 00:29

Hồ Văn Cường lại tiếp tục là tâm điểm của những chỉ trích sau khi trình diễn bản bolero kinh điển Con Đường Xưa Em Đi...

Hồ Văn Cường gây tranh cãi vì cách lấy hơi mệt mỏi, netizen: “Hát nghe vất vả quá” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây, trong một đêm nhạc phòng trà, Bạch Công Khanh và Hồ Văn Cường đã có màn song ca với ca khúc Con Đường Xưa Em Đi – một tác phẩm bolero kinh điển được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Bạch Công Khanh vẫn luôn giữ phong độ với một chất giọng sáng, tình cảm và nội lực. Có thể thấy trong màn trình diễn, Bạch Công Khanh đã nhường Hồ Văn Cường rất nhiều và “dìu dắt” đàn em trong từng câu hát.

Bạch Công Khanh và Hồ Văn Cường song ca tại 1 đêm diễn phòng trà.

Dù nhận được sự hỗ trợ của đàn anh song Hồ Văn Cường lại khá chật vật để hoàn thành ca khúc. Nhiều chỗ nam ca sĩ trẻ lấy hơi khó khăn khiến chất lượng câu hát bị ảnh hưởng, tạo cảm giác tù, bí, khó nghe rõ lời.

ADVERTISEMENT

Hồ Văn Cường trong thời gian gần đây có chất lượng giọng hát trong các sân khấu live “trồi sụt” khá thất thường, có lúc nam ca sĩ trẻ được khen nhưng cũng nhiều lúc nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một phần có lẽ Hồ Văn Cường cũng đang trong giai đoạn dậy thì nên giọng của anh chàng bị vỡ, làm ảnh hưởng không ít đến giọng hát, tạo nên sự thiếu ổn định.

Hồ Văn Cường gây tranh cãi vì cách lấy hơi mệt mỏi, netizen: “Hát nghe vất vả quá” - ảnh 2

Hồ Văn Cường bị chỉ trích nhiều vì cách lấy hơi trong màn trình diễn này.

Dưới phần bình luận, Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều nhận xét về cách lấy hơi của mình. Nhiều người nặng lời thậm chí bảo nam ca sĩ trẻ nên “về hát karaoke” vì cách hát quá vất vả.

- Ca sĩ không ai lấy hơi một cách mệt mỏi như vậy. Tại người dạy hay tại chính người hát nhỉ?

- Hợp hát karaoke hơn! Lấy hơi nghe mệt ghê.

- Hơi yếu lắm luôn ấy Cường ơi…

ADVERTISEMENT

- Đang dậy thì vỡ tiếng hát không đủ hơi. Hát nghe vất vả quá.

- Sao ngày bé hát hay vậy mà giờ hát cứ sao sao ấy?

- Để micro sát vậy luôn rồi mà vẫn không có hơi.

Hồ Văn Cường gây tranh cãi vì cách lấy hơi mệt mỏi, netizen: “Hát nghe vất vả quá” - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Nam ca sĩ gây tranh cãi vì cách hát

Hồ Văn Cường hát nhạc MONO gây tranh cãi

Hồ Văn Cường gây tranh cãi vì cách lấy hơi mệt mỏi, netizen: “Hát nghe vất vả quá” - ảnh 4

Hồ Văn Cường trở thành chủ đề bàn tán khi cover hit Waiting for you của MONO

ADVERTISEMENT

Đoạn video clip Hồ Văn Cường cover bản hit "Waiting for you" của MONO (em trai Sơn Tùng M-TP) lan truyền trên mạng xã hội với tốc độc chóng mặt đã nhận về nhiều bình luận trái chiều, thậm chí là tranh cãi rôm rả.

Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Hồ Văn Cường sinh ra là để hát dân ca hay dòng nhạc bolero. Vì vậy, khi nghe Hồ Văn Cường hát nhạc trẻ, khán giả yêu mến Hồ Văn Cường cảm thấy khó chấp nhận.

Không ít ý kiến bày tỏ ngao ngán trước màn cover này và cho rằng học trò của ca sĩ Ngọc Sơn chỉ nên tập trung vào một dòng nhạc.

Hồ Văn Cường gây tranh cãi vì cách lấy hơi mệt mỏi, netizen: “Hát nghe vất vả quá” - ảnh 5

MONO thành công vang dội với bản hit Waiting for you

"Nghe cứ làm sao ấy, không quen"; "Vẫn thích hồ Văn Cường hát nhạc quê hương, dân ca trữ tình hơn"; "Hoang mang"... là một số bình luận của cư dân mạng khi nghe Hồ Văn Cường hát nhạc trẻ. Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng Hồ Văn Cường hát nhạc MONO "cũng khá hợp" và "nên đa dạng dòng nhạc"...

ADVERTISEMENT

Đây không phải là lần đầu tiên giọng hát Hồ Văn Cường bị chê. Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường cũng khiến khán giả không hài lòng khi thể hiện bài hát tân cổ Lá Trầu Xanh trong một buổi gặp mặt giao lưu thân mật.

Đức Phúc cũng bị chê khi cover Waiting for you của MONO

Trước Hồ Văn Cường, Đức Phúc cũng từng cover siêu hit của MONO - Waiting For You. Nếu như bản gốc gây ấn tượng với loạt nốt cao chót vót thì phiên bản của Đức Phúc nhẹ nhàng, da diết hơn. Dù có sáng tạo nhưng đa số khán giả tỏ ra chưa hài lòng với màn cover của Đức Phúc.

Hồ Văn Cường biểu diễn cùng Ngọc Sơn sau tin đồn qua đời Danh ca Ngọc Sơn tự hào cho rằng sau một năm được anh dìu dắt, Hồ Văn Cường giờ đây đã trưởng thành, 'lớn nhanh như một gã khổng lồ'. Hồ Văn Cường khiến Ngọc Sơn tự hào khi ngày càng tiến bộ. NVCC Vừa qua, liveshow Tình...

Chia sẻ