Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu H"Hen Niê bật khóc, nước mắt đầm đìa vì bị một người bạn chê giả tạo

Giải trí 15/04/2024 - 22:05

"Cảm giác bị người quen, người từng thân thiết, chia sẻ mọi thứ nói như vậy tổn thương vô cùng" – H''Hen Niê chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Bật nến, hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ về việc cô đối diện với mạng xã hội. Cô nói:

"Đúng là mạng xã hội cho tôi cơ hội được chia sẻ bản thân và được mọi người biết đến nhiều hơn. Chỉ có những người không tốt lắm mới không thích tôi và bình luận gay gắt, tôi đọc được.

Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc, nước mắt đầm đìa vì bị một người bạn chê giả tạo - ảnh 1
H'Hen Niê

Nhưng tôi cảm thấy, trên mạng xã hội, khi tôi có sai điều gì đó theo quan điểm của mọi người thì họ cũng chỉ đang nói lên cảm xúc của mình thôi, dù là chê, trách móc hay thậm chí là chửi, tôi cũng không quá buồn.

Tôi có chơi với một người bạn khá thân thiết, nói chuyện cũng nhiều, vậy mà một ngày tôi bị người đó nói giả tạo. Trời ơi, tôi nghe xong bật khóc, nước mắt đầm đìa. Tôi cảm giác không thể tin tưởng được ai nữa.

Ở trên mạng xã hội, nếu tôi sai thì sửa và trưởng thành hơn, nên dù bị nói cũng không quá buồn. Nhưng cảm giác bị người quen, người từng thân thiết, chia sẻ mọi thứ nói như vậy tổn thương vô cùng.

Chưa dừng lại, những người bạn xung quanh người đó cũng im lặng, không lên tiếng gì về tôi, càng khiến tôi tổn thương hơn nữa. Tôi suy nghĩ, đắn đo vô cùng.

Các anh chị em chơi cùng với tôi, tôi đều giúp đỡ hết mình, vậy mà bị nói xấu như vậy sau lưng khiến tôi nghi ngờ mọi thứ, giống như mất đi lòng tin.

Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc, nước mắt đầm đìa vì bị một người bạn chê giả tạo - ảnh 2

Trước đây, tôi là người mà ai nói gì cũng tin, ai tôi cũng sẽ giúp đỡ. Nhưng từ lúc bị người kia nói như thế, tôi phải suy nghĩ lại về sự việc xảy ra. Tôi suy ngẫm nhiều và thay đổi bản thân. Tôi không biết mình có trưởng thành hơn không nhưng tôi suy nghĩ nhiều hơn và sau này tôi không còn nhiệt tình, vô tư, tin người như hồi xưa nữa. Hồi xưa tôi rất vô tư, hồn nhiên, ai nói gì cũng tin, không biết gì cũng thắc mắc".

Nghe H'Hen Niê nói vậy, Ssay Huỳnh cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân: "Tôi hơi ngược lại với H'Hen Niê. Từ thời nhỏ tôi đã nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Những lời mọi người xung quanh nói về mình, chê bai mình, đặt điều về mình khiến tôi tổn thương.

Nhiều khi họ chỉ nói bóng gió thôi nhưng tôi vẫn cảm nhận được và buồn. Điều này khiến tôi bị nói là ẻo lả, giống con gái, bị body shaming. Tôi rất nhạy cảm với những câu từ đó và bị ám ảnh. Họ không nói tôi nhưng tôi cũng tưởng như họ đang nói mình.

Bây giờ tôi trưởng thành rồi nên mọi lời nói đều không khiến tôi tổn thương, không khiến tôi bận tâm như trước. Tôi không nghe những lời nói về mình ngay cả trên mạng xã hội".

Theo Người Đưa Tin