Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hương Tràm sau 5 năm ở Mỹ: Vóc dáng thay đổi, nhan sắc thăng hạng kinh ngạc, ít ai biết cô có 3 thói quen chăm sóc sức khỏe này

Sức khoẻ 25/04/2024 - 09:49

Hương Tràm giảm cân ngoạn mục nhờ 3 thói quen: không ăn tinh bột, không ăn gì sau 7 giờ tối, tập ít nhất 45 phút mỗi ngày (chạy bộ, đạp xe, boxing, gập bụng...).

5 năm trước, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin ca sĩ Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt 2012, tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học.

Dù không hoạt động ở Việt Nam, giọng ca "Em gái mưa" vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống của bản thân. Nhiều người nhận ra, nữ ca sĩ có sự thay đổi ngoạn mục cả về dung mạo lẫn vóc dáng, ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng với thân hình thon gọn bất ngờ.

Hương Tràm sau 5 năm ở Mỹ: Vóc dáng thay đổi, nhan sắc thăng hạng kinh ngạc, ít ai biết cô có 3 thói quen chăm sóc sức khỏe này - ảnh 1 Hương Tràm sau 5 năm ở Mỹ: Vóc dáng thay đổi, nhan sắc thăng hạng kinh ngạc, ít ai biết cô có 3 thói quen chăm sóc sức khỏe này - ảnh 2

Hương Tràm trước và sau khi giảm cân thành công. (Ảnh: Internet)

Cùng xem lại những hình ảnh của Hương Tràm 5 năm trước, không khó để nhận ra một ca sĩ có thân hình khá mũm mĩm, gương mặt cũng kém độ thon gọn, sắc nét như bây giờ.

Sẽ có không ít người tò mò về bí quyết giúp Hương Tràm luôn có nhan sắc trẻ trung, thần thái rạng rỡ và thân hình khỏe mạnh như vậy. Thực tế, qua những chia sẻ với truyền thông, có thể thấy nữ ca sĩ luôn duy trì 3 thói quen để có diện mạo hoàn hảo như ngày hôm nay. Hương Tràm cũng cho biết, chính những bình luận khen chê của khán giả đã giúp cô có động lực giảm cân, bắt đầu từ thay đổi thói quen ăn uống và tăng cường tập luyện.

1. Không ăn tinh bột

Ca sĩ Hương Tràm từng chia sẻ với truyền thông, nếu bạn đang có số cân vượt mức quy định thì điều đầu tiên bắt buộc phải làm là bỏ hẳn tinh bột. Đây là cách mà nữ ca sĩ đã làm để có số cân nặng mơ ước.

Người đẹp bỏ hẳn tinh bột, bao gồm cơm, bánh mì, khoai lang... Tất cả những nguồn thực phẩm cung cấp tinh bột đều được cô liệt vào danh sách cấm trong thời gian giảm cân. Lâu lâu, người đẹp mới ăn nửa bát cơm để đỡ thèm tinh bột.

Hương Tràm sau 5 năm ở Mỹ: Vóc dáng thay đổi, nhan sắc thăng hạng kinh ngạc, ít ai biết cô có 3 thói quen chăm sóc sức khỏe này - ảnh 3

Ca sĩ Hương Tràm từng chia sẻ với truyền thông, nếu bạn đang có số cân vượt mức quy định thì điều đầu tiên bắt buộc phải làm là bỏ hẳn tinh bột. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, việc bỏ hẳn tinh bột vì mục đích giảm cân hay bất cứ lý do gì khác đều được giới chuyên gia khuyến cáo. HLV Phạm Hoàng Vũ (làm việc tại Đà Nẵng) nói đây chỉ là cách làm mất nước chứ không giảm mỡ hiệu quả.

Trong khi đó, ThS.BS Doãn Thị Tường Vi (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198) không ủng hộ cách giảm cân này. Bà cho rằng, tinh bột rất cần thiết để não bộ hoạt động, giúp bạn tập trung suy nghĩ, làm việc cả ngày. Không ăn đủ tinh bột thì cơ thể cũng sẽ thiếu chất, về lâu dài không tốt cho sức khỏe.

Do đó, chị em muốn học tập cách giảm cân của Hương Tràm có thể tham khảo ý kiến chuyên gia. Bạn vẫn nên ăn chút tinh bột vào mỗi bữa, chọn tinh bột chưa qua chế biến như bánh mì đen, ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang...

Hương Tràm sau 5 năm ở Mỹ: Vóc dáng thay đổi, nhan sắc thăng hạng kinh ngạc, ít ai biết cô có 3 thói quen chăm sóc sức khỏe này - ảnh 4

Sau 7 giờ tối là thời điểm Hương Tràm không ăn bất cứ thứ gì, ngoại trừ chút trái cây tươi nếu muốn. (Ảnh: Internet)

2. Hạn chế ăn uống sau 7 giờ tối

Sau 7 giờ tối là thời điểm Hương Tràm rất hạn chế ăn uống, ngoại trừ chút trái cây tươi nếu muốn. Người đẹp không bỏ những loại quả ngọt ra khỏi thực đơn, thậm chí vẫn ăn chuối vì thấy đây là những món giúp mình đỡ chóng mặt.

Nữ ca sĩ thừa nhận, cô lựa chọn quả ngọt để ăn chống đói vì ăn một chút ngọt cũng không sao, đồng thời để tránh những cơn chóng mặt vào những ngày đầu giảm cân, cơ thể chưa kịp thích nghi.

Hương Tràm sau 5 năm ở Mỹ: Vóc dáng thay đổi, nhan sắc thăng hạng kinh ngạc, ít ai biết cô có 3 thói quen chăm sóc sức khỏe này - ảnh 5

Hương Tràm tập đa dạng các bộ môn tập luyện như boxing, đạp xe, gập bụng... để giảm cân. (Ảnh: Internet)

3. Tập ít nhất 45 phút mỗi ngày, đa dạng các bộ môn tập luyện

Hương Tràm dành ít nhất 45 phút mỗi ngày để tập thể dục và chạy bộ. Khi chạy bộ, người đẹp thường mặc áo dày ấm để toát mồ hôi nhiều hơn, giúp giảm cân hiệu quả hơn nữa.

Ngoài chạy bộ, Hương Tràm tập đa dạng các bộ môn như boxing, đạp xe, gập bụng... Nữ ca sĩ thường xuyên thay đổi các hình thức tập luyện để đỡ nhàm chán, giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Vào những ngày bận rộn, Hương Tràm không thể đến phòng tập nhưng cô vẫn sẽ chạy bộ vài vòng để tăng cường sức khỏe cũng như đẩy mạnh quá trình đốt cháy calo.

Nhờ kiên trì với 3 thói quen này, sau một thời gian không lâu, Hương Tràm đã có màn lột xác ngoạn mục, thân hình thon gọn, ngày càng nóng bỏng và nhan sắc thăng hạng thấy rõ!

Sức khoẻ