Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Huyền Lizzie ngầm khẳng định đang độc thân, thực hư mối quan hệ với Đình Tú ra sao?

Giải trí 16/04/2024 - 18:06

Huyền Lizzie cuối cùng cũng đã hé lộ sự thật trong mối quan hệ với Đình Tú.

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990. Cô được biết tới qua nhiều vai diễn trong các phim Lời thú nhận của Eva, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu, Thương ngày nắng về, Chúng ta của 8 năm sau… Mới đây, Huyền Lizzie đã một lần  nói về chuyện tình cảm của cô lúc này. Và đây cũng là câu trả lời rõ ràng cho những tin đồn về mối quan hệ “trên mức đồng nghiệp” giữa cô và Đình Tú trong thời gian qua.

Huyền Lizzie ngầm khẳng định đang độc thân, thực hư mối quan hệ với Đình Tú ra sao? - ảnh 1

Nhiều năm nay, Huyền Lizzie có một nhóm bạn thân gồm toàn các gương mặt nổi tiếng ở Hà Nội như diễn viên Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Việt Anh, MC Thái Dũng. Sau này, nhóm bạn mở rộng ra khi có thêm Quỳnh Kool, Đình Tú, Thùy Anh, B Trần nhập hội và ai cũng ngầm hiểu chính Huyền Lizzie đã rủ rê Đình Tú vào chơi chung.

Huyền Lizzie ngầm khẳng định đang độc thân, thực hư mối quan hệ với Đình Tú ra sao? - ảnh 2

Cũng vì thế mà netizen càng suy đoán rằng Huyền Lizzie và Đình Tú “phim giả tình thật”, hai người cùng chơi trong nhóm bạn đông người để có thể thoải mái hẹn hò mà không bị để ý. Tuy nhiên, trong một bài đăng trên trang cá nhân vừa được đăng tải, Huyền Lizzie đã có chia sẻ như ngầm khẳng định bản thân đang độc thân và vẫn tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên những người thân yêu.

Huyền Lizzie ngầm khẳng định đang độc thân, thực hư mối quan hệ với Đình Tú ra sao? - ảnh 3

Cụ thể, Huyền Lizzie mới đây đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý "Có người đi cùng là một niềm hạnh phúc. Nhưng có thể tự mình bước đi cũng là một sự tự do". Bài đăng của nữ diễn viên hiện đang nhận về nhiều sự quan tâm vì được cho rằng đang ẩn ý nhắc tới mối quan hệ với Đình Tú. 

Huyền Lizzie ngầm khẳng định đang độc thân, thực hư mối quan hệ với Đình Tú ra sao? - ảnh 4

Dù Huyền Lizzie không trực tiếp nhắc đến Đình Tú thì việc xác nhận “độc thân” cũng cho thấy hai diễn viên chỉ là chị em thân thiết đơn thuần. Tuy rất ăn ý trên phim Thương Ngày Nắng Về cũng như trong các sự kiện hay show thời trang nhưng cả hai luôn khẳng định họ không có tình cảm gì đặc biệt.