Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kane: “Bayern ở Champions League rất khác với Bundesliga”

Thể thao 17/04/2024 - 02:08

Trả lời phỏng vấn với The Guardian, tiền đạo Harry Kane của Bayern Munich đã thể hiện sự tự tin trước cuộc tái đấu với Arsenal tại Champions League.

Rạng sáng thứ 5 18/4 tới, Bayern sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Allianz Arena cho trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. 

Ở trận lượt đi diễn ra trên đất Anh, đoàn quân Thomas Tuchel đã giành được lợi thế khi cầm chân Pháo Thủ với tỷ số 2-2.

Tuy nhiên cuối tuần trước Bayern đón tin không vui khi Hùm Xám đã chính thức mất chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa này vào tay Bayer Leverkusen sau khi đội chủ sân Bay Arena đánh bại Werder Bremen ở vòng 29. Khoảng cách điểm số giữa 2 đội bóng lúc này hiện là 16 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

  • Barca nhắm cỗ máy quét của Bayern Munich

  • Sao trẻ Bayern tiếc vì chưa được ra mắt tuyển Đức

Dù không thể có lần thứ 12 liên tiếp đăng quang hạng đấu cao nhất nước Đức nhưng tiền đạo Kane vẫn mong các đồng đội quên đi nỗi buồn để dồn toàn lực cho trận tái đấu với Arsenal. 

, Kane nói trên The Guardian. “Ở Champions League, chúng tôi chơi đoàn kết hơn, quyết tâm hơn. Đây là quãng thời gian áp lực với đội bóng nhưng tôi tin chúng tôi sẽ làm nên chuyện tại giải đấu này”. 

Kane: “Bayern ở Champions League rất khác với Bundesliga” - ảnh 1

 Kane tự tin Bayern sẽ làm nên kỳ tích tại Champions League mùa này. 

Ngoài ra, chân sút người Anh còn thể hiện khát khao sau khi từng thất bại trong trận chung kết Champions League 2019 thời điểm còn khoác áo Tottenham Hotspur. 

“Khi bạn lọt đến trận đấu cuối cùng mà không thể vô địch, trong đầu bạn như nung nấu 1 ý định và mong muốn làm tốt hơn”, Kane nói thêm. “Mùa này chúng tôi vẫn còn cơ hội, do đó toàn đội cần nắm lấy”. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 21:39 16/04/2024