Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kane gửi lời tuyên chiến tới Bellingham

Thể thao 19/04/2024 - 03:38

Bình luận trên Daily Mail, tiền đạo Harry Kane mong chờ được đối đầu với đồng hương Jude Bellingham khi Bayern Munich đụng độ Real Madrid ở Champions League.

Rạng sáng nay, Bayern và Real đã cùng nhau dắt tay vào bán kết Champions League sau những thắng lợi trước 2 đội bóng đến từ Anh là Arsenal cũng như Manchester City.

Nếu như Hùm Xám chỉ cần 90 phút thi đấu chính thức để đánh bại Pháo Thủ thì ở trận đấu cùng giờ, Los Blancos đã trải qua 120 phút cùng loạt luân lưu cân não mới có thể khiến Man City trở thành nhà cựu vô địch. 

Dù các đại diện của xứ Sương mù đã chính thức sạch bóng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu nhưng màn đối đầu trực tiếp giữa 2 ngôi sao lớn nhất bóng đá quốc gia này, Kane và Bellingham chắc chắn vẫn thu hút sự chú ý CĐV Tam Sư. 

  • Odegaard nói điều Arsenal cần làm sau trận thua Bayern

  • 10 thống kê Bayern 1-0 Arsenal: "Kẻ hủy diệt" Pháo thủ

Mới đây, chính Kane cũng đã châm ngòi cho cuộc chiến với người đàn em tại Real. 

“Bellingham đang có 1 mùa giải tuyệt vời tại Real, tôi rất vui cho cậu ấy nhưng ”, Kane nói trên Daily Mail. “Tôi nghĩ đây sẽ là cuộc đối đầu được CĐV tuyển Anh mong chờ nhưng tôi sẽ không khoan nhượng với Bellingham trên sân”. 

Kane gửi lời tuyên chiến tới Bellingham - ảnh 1

 Kane mong chờ được đối đầu với Bellingham. 

Ngoài ra, chân sút 30 tuổi cũng đặt mục tiêu giúp Bayern có mặt trong trận chung kết Champions League diễn ra tại sân Wembley vào tháng 6 tới. 

“Với việc trận đấu cuối cùng được tổ chức tại quê nhà, đó là động lực cho cả 2 chúng tôi”, Kane nói thêm. “Real là 1 CLB lớn do đó chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Champions League luôn ẩn chứa những điều bất ngờ nhất”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 21:54 18/04/2024