Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kẻ cứu rỗi Premier League khiến người Pháp điên tiết

Thể thao 19/04/2024 - 21:16

Thủ môn Emiliano Martinez vừa đóng vai người hùng, lại là kẻ phản diện đích thực sau chiến thắng của Aston Villa trước Lille tại tứ kết Europa Conference League 2023/2024.

Chỉ trong vòng 2 ngày với các loạt trận bóng đá châu Âu giữa tuần, bóng đá Anh đã thật sự tan hoang bằng những thất bại liên tiếp. Sau khi Man City, Arsenal bị Real Madrid và Bayern Munich loại khỏi đấu trường tại Champions League thì chỉ một ngày sau tới lượt Liverpool rồi West Ham cũng phải cúi đầu rời Europa League bằng các trận thua trước Atalanta cùng Bayer Leverkusen. Để rồi, danh dự của cả Premier League chỉ có thể được gỡ gạc phần nào khi Aston Villa giành quyền vào bán kết Europa Conference League với chiến thắng trước đại diện nước Pháp là Lille. 

Trên thực tế, đoàn quân HLV Unai Emery đã có ngày thi đấu thật sự vất vả tại đất nước hình lục lăng và chỉ có thể giành chiến thắng trước Lille ở loạt sút luân lưu 11m khi 2 đội hòa nhau sau 2 lượt đấu với tỷ số 3-3. Chiến thắng vừa qua mang dấu ấn đậm nét của người hùng Emiliano Martinez - kẻ thù một thời của bóng đá Pháp.

Kẻ cứu rỗi Premier League khiến người Pháp điên tiết - ảnh 1

Emiliano Martinez cứu Premier League khỏi cảnh vắng bóng các đại diện tại Premier League mùa này.

  • Emi Martinez đón nhận cơn thịnh nộ tại Pháp

  • Emery tự hào khi dùng sở trường giúp Aston Villa

Ở trận đấu vừa qua, thủ môn người Argentina đã có ngày thi đấu đầy xuất sắc. Anh là người có công lớn nhất giúp Aston Villa đi tiếp khi đã cản phá 2 quả phạt đền trong loạt sút luân lưu. Bên cạnh đó, người gác đền sinh năm 1992 còn có 2 tình huống cứu thua trong suốt trận đấu. Sự xuất sắc của nhân tố người Argentina không chỉ giúp đoàn quân HLV Unai Emery đi tiếp vào bán kết Europa Conference League mà còn . 

Nếu sự xuất sắc của Emiliano Martinez có thể khiến Premier League cảm thấy ấm lòng thì ngược lại chính thủ thành người Argentina lại là nỗi đau lớn nhất của người Pháp. Chứng kiến trận đấu vừa qua, không ít các CĐV của Lille cảm thấy sôi máu vì thái độ khiêu khích của thủ môn 32 tuổi.  Sau pha cản phá quả 11m đầu tiên ở loạt sút luân lưu, chàng trai đến từ xứ Tango đã quay về phía sau khung thành ăn mừng phản cảm khi giơ tay kêu gọi NHM hãy im lặng. Chưa dừng lại ở đó, khi giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc, anh tiếp tục gây bất mãn với thái độ tương tự.

Kẻ cứu rỗi Premier League khiến người Pháp điên tiết - ảnh 2

Emiliano Martinez lại khiến CĐV nước Pháp tức giận.

Cũng không quá khó hiểu khi các CĐV nước Pháp cảm thấy điên tiết khi chứng kiến thái đội của Emiliano Martinez bởi đây chẳng phải là lần đầu tiên thủ thành người Argentina làm NHM tại đất nước hình lục lăng tức giận. Còn còn nhớ, ở trận chung kết World Cup 2022, sau khi giúp đội nhà vượt qua ĐT Pháp và nhận găng tay vàng, anh đã đưa chiếc cúp găng tay vàng xuống dưới eo và tái hiện màn ăn mừng “lắc hông” đầy khiêu khích. Đây là màn ăn mừng đã được huấn luyện viên Diego Simeone thực hiện trong trận đấu giữa Juventus và Atletico Madrid hồi tháng 02/2019.

Người Pháp không chỉ thất vọng vì chính Emiliano Martinez đã khiến họ mất chức vô địch thế giới mà còn hơn thế nữa, những hành vi ăn mừng của anh thể hiện sự khiêu khích, thiếu tôn trọng với cả đất nước hình lục lăng. Để rồi, sau trận đấu vừa qua giữa Lille và Aston Villa, mối hận thù đó lại chất chồng thêm một nấc thang mới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Danh Nguyễn | 18:16 19/04/2024