Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khách hàng mua Toyota Vios được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

Xe 08/12/2022 - 21:12

Toyota Việt Nam khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ với giá trị tối đa 36 triệu đồng dành cho khách hàng mua Vios từ nay đến hết tháng 12.

Toyota Vios 2023 nhận hơn 45.000 đơn đặt hàng Khai trương đại lý Toyota Ninh Bình Toyota Innova 2023 nhận cọc, cạnh tranh trong nhóm nào sẽ phù hợp?

Mới đây, Toyota Việt Nam thông báo chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe cuối năm. Theo đó, những người mua Vios các phiên bản E và G sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Cụ thể, chương trình áp dụng cho khách hàng mua và hoàn tất thủ tục thanh toán trong thời gian 7-31/12 năm nay. Các mẫu xe được áp dụng bao gồm Vios G, Vios E MT và Vios E CVT. Giá trị ưu đãi tối đa lên tới 36 triệu đồng.

Khách hàng mua Toyota Vios được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ - ảnh 1

Trong suốt thời gian qua, mẫu xe Toyota Vios đã chinh phục khách hàng Việt và trở thành mẫu xe “quốc dân” của nhà Toyota với doanh số ấn tượng và thường xuyên trong top xe có doanh số bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Có được kết quả này là nhờ Vios đã đáp ứng nhu cầu về một mẫu sedan cỡ trung nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên phố với những trang bị an toàn nổi bật hàng đầu trong phân khúc như: 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi và các tính năng tiện ích hiện đại như màn hình giải trí kết nối điện thoại thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình...

Tất cả đem lại sự yên tâm tuyệt đối cùng những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng trên mọi cung đường.

Khách hàng mua Toyota Vios được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ - ảnh 2

Nguyễn Vinh

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="https://laodongcongdoan.vn/khach-hang-mua-toyota-vios-duoc-ho-tro-50-le-phi-truoc-ba-89608.html" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Khách hàng mua Toyota Vios được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ - ảnh 3 Khách hàng mua Toyota Vios được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ - ảnh 4 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="https://laodongcongdoan.vn/khach-hang-mua-toyota-vios-duoc-ho-tro-50-le-phi-truoc-ba-89608.html">https://laodongcongdoan.vn/khach-hang-mua-toyota-vios-duoc-ho-tro-50-le-phi-truoc-ba-89608.html
Xe