Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khi MV mới của Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường chỉ gây tò mò bởi nữ chính

Tình yêu 12/03/2024 - 14:50

Đường đua Vpop tháng 3 càng thêm gây cấn khi có sự góp mặt của hai cái tên Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường. Ngoài phần nhạc và visual của nhân vật chính, điều khiến khán giả tò mò không kém đó chính là hai nữ chính trong MV.

Tháng 3, Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường tiếp tục gây bão truyền thông khi cho ra mắt hai sản phẩm là Chúng Ta Của Tương Lai (Sơn Tùng M-TP) và Từng Là (Vũ Cát Tường). Cả hai MV hiện tại đều đạt những thành tích khủng. 

Khi MV mới của Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường chỉ gây tò mò bởi nữ chính - ảnh 1 Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cùng xuất hiện trong dự án mới sau ồn ào tình cảm.

Nếu Chúng Ta Của Tương Lai đạt “perfect all-kill” với MV đạt 10 triệu lượt xem sau chưa đầy 5 ngày phát hành thì Từng Là cũng đã thu về hơn 4,3 triệu lượt xem. Đáng nói, ngoài phần nhạc và nội dung MV, điều khán giả quan tâm hơn cả chính là sự góp mặt của hai nữ chính.

Khi MV mới của Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường chỉ gây tò mò bởi nữ chính - ảnh 2 Vũ Cát Tường cũng vừa ra mắt MV Từng Là trong tháng 3/2024

Hải Tú - Nàng thơ “quen thuộc” của Sơn Tùng M-TP

Hải Tú là gương mặt “nàng thơ” được Sơn Tùng M-TP liên tục “chọn mặt gửi vàng” cho các dự án gần đây. Ngoài lý do là “nghệ sĩ nữ độc quyền của M-TP Entertainment”, Hải Tú còn khiến nhiều khán giả “bán tín bán nghi” về mối quan hệ tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Sau sản phẩm đầu tiên là Chúng Ta của Hiện Tại, bộ ba Hải Tú - Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm dính phải ồn ào tình ái khi dân tình đồn đoán rằng Hải Tú chính là nguyên nhân dẫn đến cái kết “đường ai nấy đi” của cặp đôi Tùng - Trâm.

Khi MV mới của Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường chỉ gây tò mò bởi nữ chính - ảnh 3 Bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú từng dính ồn ào tình cảm.

Đến thời điểm hiện tại, không một thông tin chính thức nào về mối quan hệ được Sơn Tùng công khai nhưng Sơn Tùng M-TP và “nàng thơ” Hải Tú trong MV mới vẫn được khán giả nhận xét là “có nét phu thê” bởi những tương tác bùng nổ phản ứng hóa học trong Chúng Ta Của Tương Lai. Trong MV, nữ chính Hải Tú liên tục khoe nụ cười trong trẻo, nét đẹp trẻ trung nên không ít fan lên tiếng rằng không quan tâm đời tư thì MV lần này đúng là một bữa tiệc visual đúng nghĩa!

Khi MV mới của Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường chỉ gây tò mò bởi nữ chính - ảnh 4 Sơn Tùng M-TP và “nàng thơ” Hải Tú được nhận xét là có nét phu thê.

Cô nàng vũ công “chưa rõ danh tính” của Vũ Cát Tường

Khác với Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường lại khiến cõi mạng tò mò danh tính cô nàng vũ công đồng thời là nữ chính MV Từng Là. Trước đó, phản ứng hóa học của cả hai khi cùng xuất hiện trong buổi trình diễn đầu tiên của ca khúc này đã khiến khán giả nghi ngờ rằng vũ công Trang Nguyễn cũng chính là Bí Đỏ - tên thân mật của người yêu Vũ Cát Tường. Nhiều fan tinh ý cũng nhận ra đây cũng là nữ chính từng xuất hiện trong MV Có Người của Vũ Cát Tường.

Khi MV mới của Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường chỉ gây tò mò bởi nữ chính - ảnh 5 Khán giả nghi ngờ rằng vũ công Trang Nguyễn cũng chính là Bí Đỏ - tên gọi thân mật của người yêu Vũ Cát Tường.

First look của dự án Từng Là cũng khiến khán giả “hoang mang” khi rất giống một lễ cưới. Và đặc biệt, ngày 8/3 vừa qua, người hâm mộ của Vũ Cát Tường cũng không thể không ngờ vực khi Vũ Cát Tường đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh chụp tại set quay MV với dòng caption: “8/3 Tường chúc tất cả những người phụ nữ luôn được hạnh phúc, bình yên và xinh đẹp.Tặng mọi người bộ ảnh đã chụp tại set quay nhé. Đây không phải hình cưới nha, xin mí bạn đừng tung tin đồn ạ”.

Khi MV mới của Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường chỉ gây tò mò bởi nữ chính - ảnh 6 Bộ ảnh do Vũ Cát Tường đăng tải trên trang cá nhân ngày 8/3 vừa qua gây bão cộng đồng mạng.

Dù cả Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường không ai lên tiếng về mối quan hệ với nữ chính trong hai MV nhưng hiện tại cả hai sản phẩm đều có hiệu ứng truyền thông cực kỳ tốt. Cả Hải Tú và nữ chính của Từng Là - Trang Nguyễn cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về visual và diễn xuất trong MV.