Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không cần ai "khui", Andree tự đăng ảnh bên Phương Ly nhân dịp đặc biệt: Ngày công khai không còn xa?

Tuổi Teen 02/01/2024 - 18:42

Động thái mới đây của Andree và Phương Ly khiến các fan "đẩy thuyền" cặp đôi được phen đứng ngồi không yên.

Sau khi bị tóm dính khóa môi nhau tại bãi biển ở Phú Quốc thì nhất cử nhất động của Phương Ly và Andree đều nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đơn cử như mới đây, Andree khiến netizen được phen rần rần khi chia sẻ khoảnh khắc bên Phương Ly. Đây không phải lần đầu cả hai xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên việc công khai bên cạnh nhau vào ngày đầu tiên của năm khiến mối quan hệ của cả hai lần nữa thu hút sự bàn tán.

Trong ảnh mà Andree tự đăng, nam rapper và Phương Ly đang ăn uống cùng nhau. Như mọi khi, Andree xuất hiện với phong cách cực chất. Trong khi đó Phương Ly nhận được nhiều lời khen bởi visual xinh xắn, ngọt ngào. Cả hai ngồi sát rạt nhau và Andree còn gây chú ý khi có tương tác hướng về Phương Ly. Giữa nghi vấn hẹn hò, Andree chọn ngày 1/1/2024 để đăng ảnh khiến các fan "đẩy thuyền" đứng ngồi không yên, ai cũng tin rằng ngày cả hai chính thức công khai sẽ không còn lâu.

Không cần ai

Nhân dịp đầu năm 2024, Andree tự đăng ảnh ở cạnh Phương Ly khiến dân mạng được phen rần rần

Phương Ly - Andree là cặp đôi được đa số công chúng ủng hộ yêu đương, bởi lẽ cả hai đã có 10 năm làm bạn và đồng hành từ công việc đến cuộc sống. Giữa năm 2023, thông tin Andree và Phương Ly có tình cảm khiến dân mạng xôn xao.Cả hai bị các "thám tử mạng" soi có loạt hint xịn như đi ăn riêng, công khai xuất hiện đôi ở sự kiện hay dành cho nhau tương tác đặc biệt.

Cho đến giữa tháng 12/2023, Phương Ly và Andree bị tóm có khoảnh khắc thân mật tại bãi biển ở Phú Quốc. Cả hai không ngại trao cho nhau cử chỉ ngọt ngào và còn tình tứ khóa môi nhau. Nụ hôn trên biển được xem là bằng chứng "chốt sổ" cho 7749 hint hẹn hò trước đó. Tuy nhiên lộ diện tại sự kiện âm nhạc ở Phú Quốc, Phương Ly chỉ giải thích đó là tình huống hiểu lầm. Về phía Andree, nam rapper cũng không lên tiếng gì.

Clip Phương Ly và Andree bị bắt gặp khóa môi nhau trên bãi biển (Nguồn: Đi Soi Sao Đi)

Không cần ai

Mối quan hệ đặc biệt của Phương Ly và Andree đã rơi vào tầm ngắm của các cư dân mạng từ giữa năm 2023

Không cần ai

Trước thắc mắc của mọi người, cả hai không khẳng định điều gì nhưng sau đó càng thoải mái hơn khi cho nhau những cử chỉ "trên tình bạn"

Không cần ai

Phương Ly và Andree có 10 năm làm bạn và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống