Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Klopp hài lòng khi Liverpool thu hẹp khoảng cách với Brighton

Thể thao 30/01/2023 - 12:59

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, nhắc các cầu thủ của mình rằng họ cần phải cải thiện hơn sau khi bị loại khỏi FA Cup dưới tay Brighton.

 

Lữ đoàn đỏ đã vượt lên dẫn trước một bàn nhưng sau cùng để thua 2-1 tại Amex. Harvey Elliott đã mở tỷ số ở phút thứ 30, nhưng đội chủ nhà đã đáp trả nhờ một pha làm bàn ấn tượng của Lewis Dunk và bàn thắng ở phút bù giờ của Kaoru Mitoma.

Trận thua đồng nghĩa với việc mục tiêu bảo vệ danh hiệu FA Cup của Liverpool đột ngột kết thúc. Đoàn quân của Klopp cũng chỉ thắng 3 trong 9 trận kể từ sau kỳ nghỉ World Cup, trong đó có trận thua 0-3 trước Brighton 2 tuần trước.

Klopp hài lòng khi Liverpool thu hẹp khoảng cách với Brighton - ảnh 1

 Liverpool liên tục thua Brighton.

  • Liverpool đã thua gấp đôi so với một năm trước

  • Jurgen Klopp ngả mũ với Kaoru Mitoma

Tuy nhiên, Klopp cho biết màn trình diễn của đội tốt hơn so với chuyến làm khách gần đây: "Chúng tôi đến đây sau một vài tuần, sau một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất trong thời gian tôi ở đây, vì vậy hôm nay mọi thứ đã tốt hơn nhiều, nhưng chúng tôi vẫn để thủng lưới 2 bàn từ những tình huống cố định."

"Vì vậy, , nhưng họ đã ghi bàn từ những tình huống cố định. Chúng tôi vẫn còn chỗ để cải thiện. Chúng tôi phải tiến xa hơn và chúng tôi sẽ làm điều đó."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 06:01 30/01/2023