Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kỳ Duyên đến chăm sóc một sao nữ trong đêm hậu nghi vấn chia tay Minh Triệu

Gia đình 15/03/2024 - 06:58

Kỳ Duyên - Minh Triệu thời gian gần đây không còn đồng hành cùng nhau khiến dân tình tin rằng cả hai đã ''rạn nứt''.

Từng đồng hành như hình với bóng trong suốt 5 năm ròng nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. 

Đúng dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua, cặp đôi không còn đồng hành cùng nhau như thông lệ trong nhiều năm qua. Minh Triệu chọn cách vi vu du xuân cùng gia đình, Kỳ Duyên cũng tương tự. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn tụ tập ăn uống cùng Diệp Lâm Anh.

Kỳ Duyên đến chăm sóc một sao nữ trong đêm hậu nghi vấn chia tay Minh Triệu - ảnh 1 Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Kỳ Duyên tụ tập ăn uống cùng Diệp Lâm Anh.

Cách đây ít giờ, Kỳ Duyên còn ghé thăm Diệp Lâm Anh trong đêm khi nữ nghệ sĩ đang quay hình. Không những vậy, nàng hậu Nam Định còn mang nước uống để tiếp sức cho đàn chị. Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đăng tải dòng trạng thái cảm ơn đồng thời gắn thẻ Kỳ Duyên: "Cảm ơn em yêu tiếp sức cho anh quay hình đêm khuya, gửi lần 10 ly luôn chứ. Yêu lắm".

Kỳ Duyên đến chăm sóc một sao nữ trong đêm hậu nghi vấn chia tay Minh Triệu - ảnh 2 Kỳ Duyên đến thăm Diệp Lâm Anh khi đang quay hình giữa đêm khuya.

Hành động này đã đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ít ai biết được, Diệp Lâm Anh - Kỳ Duyên là chị em thân thiết trong một hội bạn nhiều người. Không những vậy, cả hai còn ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Nhắc đến mối quan hệ với Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên thừa nhận giữa cô và đàn chị có nhiều điểm chung khiến cả hai thân thiết và có thể gắn bó với nhau trong một mối quan hệ lâu dài.

Kỳ Duyên đến chăm sóc một sao nữ trong đêm hậu nghi vấn chia tay Minh Triệu - ảnh 3 Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh thân thiết trong nhiều năm, là mảnh ghép trong hội bạn thân đình đám của Vbiz.