Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lâm Khánh Chi sử dụng hết dịch vụ làm đẹp, chi 3 tỷ để mua liệu trình

Phái đẹp 16/04/2024 - 15:41

Để có diện mạo xinh đẹp, trẻ trung như hiện tại, Lâm Khánh Chi đã phải mạnh tay đầu tư một số tiền khủng.

Ngót nghét độ tuổi 46, Lâm Khánh Chi gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung tựa "gái đôi mươi". Để đạt được kết quả này, mỹ nhân chuyển giới đã phải chi một số tiền khủng để trùng tu nhan sắc. Trong buổi trò chuyện thân mật với SAOstar gần đây, Lâm Khánh Chi cho biết bản thân đã mua liệu trình làm đẹp lên đến 1 tỷ/năm, mức giá này đã giảm 50%. Đặc biệt, Lâm Khánh Chi mạnh tay mua hẳn 3 năm/lần.

"Tôi xem Phạm Băng Băng chia sẻ một ngày cô ấy đắp một mặt nạ, tôi cũng làm theo. Tôi dưỡng thêm kem, serum, tiêm HA, meso, tế bào gốc. Tất cả những dịch vụ làm đẹp tôi làm hết, không bỏ sót. Cấy mi, cấy tóc, tiêm giảm béo, truyền trắng, truyền tế bào gốc, trị thâm body, đi spa 1 lần/tuần. Tôi mua theo liệu trình, mua năm chứ không mua theo tháng. Mỗi năm tôi chi 1 tỷ, đã giảm 50% rồi nhưng tôi mua luôn 3 năm/lần", Lâm Khánh Chi bật mí với SAOstar.

Lâm Khánh Chi sử dụng hết dịch vụ làm đẹp, chi 3 tỷ để mua liệu trình - ảnh 1 Lâm Khánh Chi mạnh tay chi 1 tỷ/năm để làm đẹp, con số này đã được giảm 50%.

Trong tháng 10 vừa qua, hình ảnh Lâm Khánh Chi sang Trung Quốc phẫu thuật căng da mặt được lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều người còn bày tỏ sự thương xót cho Lâm Khánh Chi. Họ cho rằng nữ nghệ sĩ dường như đã khá hoàn thiện về sắc vóc nên không cần phải quá lạm dụng chuyện "dao kéo". Trước ý kiến này, SAOstar thẳng thắn đề cập đến câu hỏi: "Đã đến lúc Lâm Khánh Chi ngừng phẫu thuật thẩm mỹ chưa?".

"Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ hoàn hảo rồi, còn gì nữa đâu mà làm. Khi nào cần tôi sẽ làm tiếp. Tôi nghĩ cũng một thời gian lâu lắm tôi mới phẫu thuật tiếp. Còn bây giờ chưa suy nghĩ tới. Khán giả thương, lo lắng cho tôi, tôi rất cảm ơn. Sẵn đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu thương, quan tâm, lo lắng cho tôi. Tôi cảm ơn rất nhiều. Nhưng mọi người ơi, tôi không sao đâu", Lâm Khánh Chi trả lời với SAOstar.