Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Làm khó game thủ với nhiệm vụ tưởng như bất khả thi, NPH nhận "trái đắng" khó tin

Game 23/04/2024 - 05:31

Bản thân nhà phát triển có lẽ cũng rất bất ngờ với sự nhiệt tình của các game thủ.

Kể từ khi ra mắt, Helldivers 2 đã nhận về vô số những bình luận tích cực cũng như thu hút được một lượng người chơi đông đảo. Bản thân nhà phát hành Arrowhead cũng tỏ ra khá nhiệt tình khi liên tục tung ra những nội dung, cải tiến mới nhằm thỏa mãn mong mỏi của các game thủ. Tuy rằng đôi khi vẫn còn một số mâu thuẫn nhất định, điển hình như sự tranh cãi về chế độ Friendly Fire, thế nhưng vẫn phải thừa nhận rằng lượng người chơi Helldivers 2 chỉ tăng chứ không hề giảm theo thời gian.

Làm khó game thủ với nhiệm vụ tưởng như bất khả thi, NPH nhận

Và mới đây, Arrowhead vừa khiến không ít người bất ngờ khi tạo ra một nhiệm vụ mới với nội dung yêu cầu toàn bộ người chơi tích cực săn quái vật. Theo đó, nếu như tát cả người chơi có thể đạt được cột mốc hạ gục 2 tỷ Terminids, họ sẽ nhận được một phần thưởng. Nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế, mọi thứ lại không hề dễ dàng như vậy khi mốc thời gian chỉ có một tuần và khá nhiều người quan ngại rằng họ khó lòng thành công với nhiệm vụ kiểu này, khi 2 tỷ quái vật là con số khá lớn. Bản thân các game thủ cũng thống kê rằng với mỗi trận đấu, họ chỉ hạ gục được khoảng 1.000 quái vật đã là nhiều.

Làm khó game thủ với nhiệm vụ tưởng như bất khả thi, NPH nhận

Nhưng ai mà ngờ được, nhiệm vụ này đã hoàn thành chỉ sau 12 giờ. Làm một phép tính đơn giản, 2 tỷ quái vật trong 12 giờ tương đương với việc các game thủ Helldivers 2 đã hạ gục 167 triệu Terminids mỗi giờ hay 2,78 triệu mỗi phút. Chỉ tính riêng lượng người chơi trên Steam, với khoảng 180.000 vào thời điểm cao nhất trong 24 giờ qua, mỗi người chơi cần tiêu diệt ít nhất 15 quái vật mỗi phút, trong 12 tiếng liên tục để hoàn thành nhiệm vụ khó nhằn kể trên. Nghe qua thì có vẻ khá khó, nhưng bằng một cách nào đó, mọi thứ đã được vận hành một cách rất trơn tru.

Làm khó game thủ với nhiệm vụ tưởng như bất khả thi, NPH nhận

Một số game thủ cho rằng có thể bộ đếm đã xuất hiện vấn đề vì quả thật, rất khó để hoàn thành 2 tỷ quái vật chỉ trong thời gian ngắn như vậy. Tuy nhiên, dù sao thì Arrowhead cũng đã giữ lời hứa và sẽ mang lại một phần quà cho toàn bộ các game thủ nhờ việc hoàn thành nhiệm vụ tưởng như bất khả thi này.https://gamek.vn/lam-kho-game-thu-voi-nhiem-vu-tuong-nhu-bat-kha-thi-nph-nhan-trai-dang-kho-tin-178240422094954799.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link