Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lamborghini thay đổi logo sau hơn 20 năm

Xe 28/03/2024 - 21:55

Thiết kế logo mới của Lamborghini theo hướng đơn giản hơn với 2 màu chủ đạo là đen và trắng.

Lamborghini thay đổi logo sau hơn 20 năm - ảnh 1

Sau 26 năm, Automobili Lamborghini một lần nữa thay đổi logo để phù hợp với xu hướng hiện nay cũng như thể hiện được các giá trị hãng xe Italy theo đuổi. Bộ nhận diện mới sẽ được áp dụng lên các sản phẩm Lamborghini từ ngày hôm nay (28/3).

Logo mới được phát triển theo hướng tối giản hơn, biểu tượng con bò tót dạng 3D nay đã chuyển sang dạng 2D, dòng chữ Lamborghini được mở rộng và đậm hơn logo cũ. Logo đen và trắng sẽ là 2 màu chủ đạo, ngoài ra còn có logo màu vàng đồng tạo điểm nhấn.

Đây là lần thứ 5 thương hiệu này thay đổi logo kể từ khi ra mắt thế giới vào năm 1963. Trong suốt lịch sử, hình ảnh bò tót là một phần không thể thiếu của thương hiệu Lamborghini, linh vật này luôn xuất hiện trong tất cả logo của thương hiệu.

Lamborghini thay đổi logo sau hơn 20 năm - ảnh 2

Bộ logo mới của Lamborghini.

Thương hiệu Lamborghini được thành lập bởi ông Ferrucio Lamborghini. Chiếc xe đầu tiên của Lamborghini là mẫu 350 GT, mẫu xe này được giới thiệu tại Torino Motor Show vào năm 1963. Sau đó 3 năm, hãng xe này gây chú ý khi giới thiệu mẫu xe đầu tiên trang bị động cơ V12 mang tên Miura.

Tại Việt Nam, thương hiệu Lamborghini đang được phân phối chính hãng bởi S&S Automotive và hiện chỉ có duy nhất showroom tại TP.HCM. Gần đây nhất, thương hiệu này vừa giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto với giá bán 44 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.