Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lan Phương rưng rưng khi chứng kiến một hành động của ái nữ, sức khoẻ sau sinh ra sao?

Gia đình 14/03/2024 - 21:56

''Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt....'' - Lan Phương bày tỏ.

Con gái Lan Phương sở hữu gương mặt bầu bĩnh với sóng mũi cao và mái tóc nâu đặc trưng từ ba. Trên mạng xã hội, Lan Phương thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Nữ diễn viên thường chia sẻ cách nuôi con, làm thế nào để hiểu và nuôi dạy con tốt nhất.

Lan Phương rưng rưng khi chứng kiến một hành động của ái nữ, sức khoẻ sau sinh ra sao? - ảnh 1 'Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt....' - Lan Phương bày tỏ.

Con gái Lan Phương là cô bé sống tình cảm, hiểu chuyện

Còn nhỏ tuổi, ái nữ nhà Lan Phương là cô bé hiểu chuyện và sống tình cảm. Từ ngày có em, Lina càng chững chạc, ra dáng chị cả và cực yêu thương em. Lan Phương viết: "Gửi 2 con của mẹ! Lina yêu em vô cùng, sáng ngủ dậy, đi học về, hay bất cứ lúc nào mẹ bảo em đã thức dậy là cô ý mặt cười rạng rỡ chạy vào nằm cạnh em, hôn em, ôm em đầy trìu mến và yêu thương. Lina mê đắm em, có thể nằm mãi bên cạnh ngắm em cựa quậy chân tay, và phát ra các tiếng kêu nhỏ xíu như tiếng con mèo nhỏ.

Lan Phương rưng rưng khi chứng kiến một hành động của ái nữ, sức khoẻ sau sinh ra sao? - ảnh 2 Lan Phương mới đón thêm thành viên thứ 2.

Lina cũng biết mẹ mệt, mẹ rất đau vết mổ, mẹ đi lại, chuyển mình đều khó khăn đau đớn, biết cả việc mẹ cho em bú cũng bị đau khi em ngậm sai khớp cắn… nên con không đòi mẹ nhiều. Tối qua mẹ bớt đau, nên qua phòng Lina nhờ bà ngoại chấm khử trùng lên vết mổ. Lúc xong, mẹ định về phòng thì Lina bảo: "Mẹ ơi mẹ đọc sách với con".

Mẹ ở lại đọc sách cùng Lina, đọc xong, con ôm chân mẹ bảo con chỉ muốn mẹ thôi, và muốn mẹ ôm con cho đến khi con ngủ. Mẹ ở lại ôm Lina, gãi lưng cho Lina… Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt. Lina làm chị rồi, thời gian mẹ dành cho con không nhiều như trước được nữa. Mẹ chỉ có thể cố gắng để phân chia thời gian tốt nhất dành cho con và em bé và làm tất cả những gì có thể để con hiểu mẹ luôn rất yêu con".

Cách dạy con của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngoài giáo dục con chu đáo, Lan Phương cũng quan tâm đến tinh thần và giải trí của con gái. Nữ diễn viên đưa con đi trải nghiệm, du lịch,... Hai mẹ con tâm sự với nhau như những người bạn để con thoải mái chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình.

Lan Phương rưng rưng khi chứng kiến một hành động của ái nữ, sức khoẻ sau sinh ra sao? - ảnh 3 Còn nhỏ tuổi, ái nữ nhà Lan Phương là cô bé hiểu chuyện và sống tình cảm.

Lan Phương tâm sự: "Gia đình ta có thêm thành viên mới, nhiều việc, nhiều áp lực hơn, nên chắc chắn sẽ có những lúc khó khăn vất vả, nhưng vì các con mẹ sẽ luôn cố gắng để các con luôn là những cô bé hạnh phúc. Cuộc đời này sẽ có những lúc không như ý muốn nhưng một điều chắc chắn mà các con sẽ luôn có. 

Đó là tình yêu vô điều kiện của mẹ dành cho các con, như việc các con đã đến với mẹ bằng tình yêu thuần khiết nhất và vô điều kiện nhất. Các con sẽ luôn có mẹ ở bên để lắng nghe, chia sẻ, khích lệ, cổ vũ các con trong mọi việc các con muốn làm. Mẹ yêu 2 cô gái nhỏ của mẹ rất nhiều. Trân trọng và yêu thương tất cả những bà mẹ trên đời này".

Lan Phương rưng rưng khi chứng kiến một hành động của ái nữ, sức khoẻ sau sinh ra sao? - ảnh 4 Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ nhanh nhẹn, hoạt bát, Lan Phương tiết lộ con gái rất dịu dàng, ân cần và tràn đầy tình yêu thương với mọi người. Lina có sở thích đọc sách, viết chữ, viết số và thích ca hát, nhảy múa. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm clip: Lan Phương trải lòng về cuộc sống