Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lắp camera trong phòng ngủ, cô gái kinh hãi chứng kiến hành động của chủ trọ

Văn hoá 14/08/2023 - 19:43

Lắp camera trong phòng ngủ để đảm bảo an ninh, cô kinh hãi khi phát hiện hành động của chủ trọ.

Trang Daily Star đưa tin, một người phụ nữ họ Lưu, thuê nhà ở Singapore đã sốc nặng khi xem lại hình ảnh do camera ghi lại trong lúc cô vắng nhà.  

Theo đó, cô Lưu cho biết mình lắp camera trong phòng ngủ vì lý do an ninh. Cô nghe được thông tin chủ nhà thường dẫn khách đến nhà cô để xem phòng khi không có ai ở nhà.  

Một thời gian sau, cô Lưu mở máy ra kiểm tra thì lập tức "sởn gai ốc" vì phát hiện camera ghi lại cảnh chủ nhà âm thầm vào phòng ngủ của cô, lấy đồ lót rồi có những hành động "biến thái".  

Lắp camera trong phòng ngủ, cô gái kinh hãi chứng kiến hành động của chủ trọ - ảnh 1 Chủ nhà không mặc quần áo, cầm đồ lót của người thuê trọ, lượn lờ trong phòng. 

Sau khi chứng kiến sự việc, cô Lưu đã hoảng sợ và bật khóc. Thời điểm đó, cô đã đi làm. Người đàn ông chủ nhà cứ lượn lờ trong phòng ngủ của cô trong tình trạng không mảnh vải che thân.  

Xong xuôi, chủ nhà cất đồ lót của cô gái vào vị trí cũ rồi ra khỏi nhà như không có chuyện gì.  

Cô Lưu và bạn trai sau đó đã báo cảnh sát. Lực lượng chức năng trích xuất video từ camera, thu giữ một số đồ lót để phục vụ điều tra.

Trong khi quá trình điều tra diễn ra, Lưu nhanh chóng chuyển nhà đến nơi khác vì quá sợ hãi trước hành động của gã chủ nhà. Lưu nói, cô "chưa hề có một đêm nào ngủ ngon" kể từ đó. "Đôi lúc tôi bật khóc. Về đêm, tôi thường hay gặp ác mộng".  

Xem thêm: Đang trộm cắp phát hiện bị camera ghi hình, cặp vợ chồng có hành động bất ngờ