Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Giải trí 18/04/2024 - 01:45

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Trong khi các sao Việt tấp nập ăn cưới Minh Tú thì Lê Dương Bảo Lâm lại vắng mặt. Điều này khiến nhiều fan của cả hai đặt dấu hỏi về mối quan hệ của họ và nghi ngờ tình bạn này có dấu hiệu rạn nứt. Minh Tú và Lê Dương Bảo Lâm đã có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau tại các chương trình truyền hình, buổi gặp gỡ của các ngôi sao... Cả hai càng thân hơn sau khi tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm.

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn xuất hiện trong podcast Nhật kí ban công của Minh Tú. Nam diễn viên cho biết mình rất bận rộn nhưng khi Minh Tú mời tham gia chương trình, anh đã sắp xếp thời gian để tham gia. Sự im lặng bất thường của Lê Dương Bảo Lâm vào ngày đám cưới của Minh Tú có sự trái ngược so với sự nhiệt tình của anh dành cho hôn lễ của Puka. Thậm chí, sau khi tiệc cưới kết thúc, một số khách mời không có mặt tại đám cưới đã lên mạng để gửi lời chúc mừng cho Minh Tú, còn Lê Dương Bảo Lâm thì không.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm gửi quà mừng Minh Tú.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã làm rõ vấn đề này trên livestream. Khi nhiều cư dân mạng tràn vào hỏi lý do không đi đám cưới Minh Tú, Lê Dương Bảo Lâm cho biết do bận lịch quay hình. Nam diễn viên khẳng định bản thân "tiếc đứt ruột". Tuy nhiên, anh đã gửi tiền mừng Minh Tú, trên phong bì còn ghi dòng chữ: "Chúc mừng Minh Tú và Chris".

Thú vị hơn, Lê Dương Bảo Lâm còn gây bất ngờ khi tiết lộ đích thân cô dâu đã gọi điện xin chương trình nhưng bất thành: "Tôi đi quay, Minh Tú phải gọi qua chương trình xin cho tôi nghỉ 1 bữa được không mà chương trình không có nghỉ được, lịch kín quá". Chỉ vì công việc nên Lê Dương Bảo Lâm mới không có mặt tại hôn lễ Minh Tú chứ mối quan hệ cả hai không căng như lời đồn.