Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lee Mi Joo hẹn hò thủ môn Song Bum Geun

Thế giới 18/04/2024 - 22:06

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lee Mi Joo và Song Bum Geun đăng lên trang cá nhân loạt hình chụp cùng bối cảnh.

Ngày 18/4, tờ DongA đưa tin nữ ca sĩ Lee Mi Joo và thủ môn Song Bum Geun đang hẹn hò. Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, Lee Mi Joo đã tới Yokohama, Nhật Bản để xem Song Bum Geun thi đấu ở J-League. Trên trang cá nhân, hai người đăng nhiều ảnh chụp ở bối cảnh giống hệt nhau. Trong các tấm hình, họ thậm chí mặc trang phục tương tự nhau và được cho là đồ đôi.

Công ty quản lý của Lee Mi Joo xác nhận nữ ca sĩ đang có mối quan hệ yêu đương với Song Bum Geun.

Lee Mi Joo hẹn hò thủ môn Song Bum Geun - ảnh 1

Hai ngôi sao chụp hình ở cùng bối cảnh tại Nhật Bản. Ảnh: Tenbizt.

Lee Mi Joo sinh năm 1994, bước chân vào ngành giải trí Hàn Quốc năm 2014 với tư cách thành viên của nhóm nhạc thần tượng Lovelyz. Nhóm phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng không thành công như mong đợi. Thay vào đó, Lee Mi Joo được chú ý nhờ tham gia các chương trình giải trí.

Nữ ca sĩ có tính cách hài hước, dí dỏm nên góp mặt trong hàng loạt chương trình khác nhau. Giữa năm 2023, cô phát hành album solo Movie Star với MV chủ đề cùng tên. MV có sự tham gia của nữ ca sĩ Lee Hyori.

Song Bum Geun (sinh năm 1997) từng là thủ môn của K-League 1 Jeonbuk Hyundai và đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. Từ năm 2023, anh chơi 26 trận ở J-League 1 và có thành tích trung bình 4 pha cứu thua mỗi trận.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.