Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Linh Rin đầu tư làm một điều cho ái nữ, tiết lộ cảm xúc hiện tại khi con thay đổi

Giới trẻ 16/03/2024 - 21:07

Những chia sẻ của Linh Rin đang thu hút nhiều sự chú ý.

Chiều ngày 11/3, Linh Rin đã đăng tải khung ảnh mới trên Story ở trang Instagram cá nhân. Theo đó, cô đã hé lộ góc phòng của ái nữ nhà mình. Có thể thấy, phòng của con gái Linh Rin rất gọn gàng, sạch sẽ, nội thất cũng khá xịn xò. Đặc biệt Linh Rin cũng tiết lộ sẽ thay đổi layout phòng sau khi con gái cưng thay đổi. Cô cũng hé lộ cảm xúc hiện tại: "Đổi layout cho em bé. Mẹ hạnh phúc quá. Em thay đổi, mọi thứ thay đổi".

Trước đó, Linh Rin từng hé lộ về sự thay đổi của con gái: "Hanger để trống bao lâu nay, giờ đã có thêm mấy cục bông hồng. Vậy là bé con đã lớn thêm một chút nữa rồi, đã ngủ một mạch từ tối tới sáng cả gần một tháng nay. Còn mẹ thì ngủ đêm tỉnh mấy lần, tỉnh queo. Trước con tỉnh giấc đêm thì mẹ ngủ ngon lành. Lạ quá mẹ chưa quen".

Linh Rin đầu tư làm một điều cho ái nữ, tiết lộ cảm xúc hiện tại khi con thay đổi - ảnh 1

Linh Rin khoe góc phòng của ái nữ nhà mình

Cuối tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng và ngọt ngào tại quê hương của chú rể là Philippines. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự chính thức về chung một nhà của cả hai sau thời gian dài hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Linh Rin tuyệt đối giữ kín, giấu nhẹm vóc dáng. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Linh Rin đầu tư làm một điều cho ái nữ, tiết lộ cảm xúc hiện tại khi con thay đổi - ảnh 2

Linh Rin đầu tư làm một điều cho ái nữ, tiết lộ cảm xúc hiện tại khi con thay đổi - ảnh 3

Sau đám cưới, hôn nhân của Linh Rin và Phillip Nguyễn được nhiều người ngưỡng mộ