Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Linh Rin trốn con hẹn hò cùng ông xã Phillip Nguyễn, nhan sắc kiệm son phấn chiếm spotlight

Giới trẻ 07/04/2024 - 22:55

Linh Rin và Phillip Nguyễn trốn ái nữ đi "hâm nóng" tình cảm.

Vào ngày 5/4, trên trang Instagram cá nhân, Phillip Nguyễn đã đăng tải khung ảnh bên Linh Rin và nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, cả hai đã cùng trốn ái nữ để đi "hâm nóng" tình cảm. Trong khung ảnh được đăng tải, Linh Rin gây sốt khi lộ diện với gương mặt kiệm son phấn. Dù không trang điểm đậm đà, song nhan sắc của phu nhân hào môn vẫn chiếm trọn spotlight vì quá xinh đẹp, đỉnh cao.

Linh Rin trốn con hẹn hò cùng ông xã Phillip Nguyễn, nhan sắc kiệm son phấn chiếm spotlight - ảnh 1

Linh Rin cùng Phillip Nguyễn trốn con hẹn hò cực tình cảm

Thời gian gần đây, Linh Rin thường ưu tiên xuất hiện với nhan sắc tự nhiên nhất có thể. Trong lần khoe mặt mộc gần đây, Linh Rin khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tự tin khoe làn da mộc căng bóng, mịn màng cùng thần sắc rạng rỡ. Hình ảnh xinh đẹp này của Linh Rin cũng khiến cộng đồng mạng thích thú và liên tục "xin vía".

Linh Rin trốn con hẹn hò cùng ông xã Phillip Nguyễn, nhan sắc kiệm son phấn chiếm spotlight - ảnh 2

Thời gian qua, cô không ngại xuất hiện với hình ảnh kiệm son phấn

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cươi, Phillip Nguyễn cũng gửi gắm tâm thư ngọt ngào đến Linh Rin: "Anh yêu em ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Anh đã yêu em từ ngày đầu tiên mà chúng ta gặp nhau. Hôm nay anh trở thành người đàn ông tốt hơn nhờ có em. Anh sẽ tiếp tục cố gắng hết sức và làm cho gia đình chúng ta phát triển hơn mỗi ngày. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm kết hôn 23/03/2023".

Linh Rin trốn con hẹn hò cùng ông xã Phillip Nguyễn, nhan sắc kiệm son phấn chiếm spotlight - ảnh 3

Hôn nhân của cả hai được khán giả ngưỡng mộ