Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lưu Diệc Phi lần đầu tiết lộ hình mẫu người yêu, quan trọng nhất là một điểm

Giải trí 17/04/2024 - 02:41

Hình mẫu bạn trai lý tưởng của Lưu Diệc Phi lần đầu được hé lộ.

Bước chân vào làng giải trí gần 20 năm, Lưu Diệc Phi đã vướng tin đồn hẹn hò với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ca, Lâm Chí Dĩnh, Vương Lực Hoành nhưng đến nay chỉ có một mối tình duy nhất được nữ diễn viên công khai là nam diễn viên Song Seung Hun. Cô nàng cũng chưa từng công khai chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của mình trước công chúng. Tuy nhiên, mới đây, khán giả bất ngờ phát hiện ra điểm chung trong số những người tình màn ảnh của mỹ nhân họ Lưu. 

Lưu Diệc Phi lần đầu tiết lộ hình mẫu người yêu, quan trọng nhất là một điểm - ảnh 1

Cụ thể, trong bộ phim Câu chuyện hoa hồng, Lưu Diệp Phi đóng cặp với lần lượt các nam diễn viên Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Lâm Nhất. Đáng chú ý, tất cả người tình màn ảnh của Lưu Diệc Phi đều có chiều cao khủng, vượt trên 1m8. Trong đó, "mối tình đầu Trang Quốc Đống" Bành Quán Anh cao 1m92, "chồng" Phương Hiệp Văn cao 1m87 và "người tình trẻ Hà Tây" Lâm Nhất cao 1m88. 

Lưu Diệc Phi lần đầu tiết lộ hình mẫu người yêu, quan trọng nhất là một điểm - ảnh 2

Bên cạnh chiều cao khủng, người tình màn ảnh của Lưu Diệc Phi trong phim mới cũng đều sở hữu nhan sắc điển trai, diễn xuất ổn định và thần thái rất phù hợp với "nữ thần cổ trang". Trong khi những bạn diễn nam được khen ngợi vì vóc dáng thì nữ chính Lưu Diệc Phi được khán giả đánh giá cao vì sở hữu tạo hình xinh đẹp và quyến rũ. Cô cũng có sự tương tác ngọt ngào, tự nhiên với các đồng nghiệp khác giới.  

Lưu Diệc Phi lần đầu tiết lộ hình mẫu người yêu, quan trọng nhất là một điểm - ảnh 3

Câu chuyện hoa hồng đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau thời gian nghỉ ngơi. Bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ khi mới thông báo kế hoạch sản xuất và dàn diễn viên. Câu chuyện hoa hồng hiện đang nhận được sự chờ mong của đông đảo khán giả khi quy tụ nhiều gương mặt diễn viên xuất sắc của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.