Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý do ‘James Bond mới’ cưới vợ hơn 23 tuổi

Giải trí 22/03/2024 - 06:57

Tài tử Aaron Taylor-Johnson cho rằng việc kết hôn sớm với người vợ hơn 23 tuổi là do anh “trưởng thành sớm”.

Gần đây, nam diễn viên 33 tuổi Aaron Taylor-Johnson gây chú ý khi nhiều nguồn tin tiết lộ anh sẽ trở thành James Bond tiếp theo, kế nhiệm tài tử Daniel Craig. Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của nam diễn viên cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao anh kết hôn sớm ở độ tuổi 22.

Nam diễn viên mới đây đã chia sẻ về điều này trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone UK. “Hầu hết điều mọi người làm ở tuổi đôi mươi thì tôi đã trải nghiệm từ khi mới 13 tuổi”, Aaron tiết lộ. Tài tử cho rằng việc mọi người liên tục bàn tán, thậm chí chế nhạo cuộc tình “đũa lệch” giữa mình và vợ khiến anh cảm thấy kỳ quặc, khó chịu. Những lời đàm tiếu về cuộc hôn nhân là một thách thức không nhỏ với vợ chồng anh.

Lý do ‘James Bond mới’ cưới vợ hơn 23 tuổi - ảnh 1 Lý do ‘James Bond mới’ cưới vợ hơn 23 tuổi - ảnh 2

Aaron Taylor-Johnson và vợ. Ảnh: SplashNews.

“Tôi chỉ đang cố gắng cân bằng giữa gia đình và công việc của mình. Tôi đang sống cuộc sống bình thường mà không nhất thiết phải gác lại sự nghiệp”, Aaron bộc bạch. Anh chia sẻ cảm thấy hạnh phúc, bình yên khi ở bên người vợ hơn tuổi và “không có gì cần phải che giấu” về mối quan hệ này.

Aaron Taylor-Johnson quen đạo diễn Sam Taylor-Wood trên trường quay bộ phim Nowhere Boy năm 2009. Họ phải lòng nhau và tiến tới kết hôn vào năm 2012, bất chấp điều tiếng dư luận về việc Sam hơn Aaron 23 tuổi.

Cặp đôi có với nhau hai con gái là Wylda (13 tuổi) và Romy Hero (11 tuổi). Sam Taylor-Wood trước đó đã có 2 con riêng với chồng cũ.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ