Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý Hải cùng dàn cast “Lật Mặt 7” ra mắt hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Giải trí 16/04/2024 - 06:14

Vào tối 12.04 vừa qua, ekip phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” của đạo diễn Lý Hải đã “khuấy động” khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.

Lý Hải cùng dàn cast “Lật Mặt 7” ra mắt hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 1

Sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Quốc tế TP.HCM (HIFF 2024) quy tụ đông đủ từ bộ đôi Lý Hải – Minh Hà đến dàn diễn viên “đông kỷ lục” của phim như nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Lê Thu, Tín Nguyễn, Trâm Anh…

Showcase được mở màn bằng những màn trình diễn âm nhạc sôi động và đầy bùng nổ với phần “đánh nhạc” cực cháy của DJ LUW D. Tiếp theo đó, khán giả có dịp hoài niệm khi xem lại những thước phim tổng hợp hành trình gần 10 năm của 6 phần phim “Lật Mặt”, cũng như thưởng thức màn trình diễn live ca khúc OST “Rap Say” của “Lật Mặt: 48H”, do DJ LUW D, Gold K và Cao Phương Thuý trình bày.

Lý Hải cùng dàn cast “Lật Mặt 7” ra mắt hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 2

Bước vào khuôn khổ sự kiện chính, “cha đẻ” Lật Mặt series – Lý Hải và NSX Minh Hà lên sân khấu, gửi lời chào mở màn đến khán giả. Lý Hải xúc động cho biết: “Lâu lắm rồi tôi mới có cảm xúc thế này, tự dưng tôi thấy hồi hộp khi đứng trước hàng nghìn khán giả. Lâu lắm rồi kể từ khi đi diễn tôi mới có lại cảm giác này”. Song đó, “cha đẻ” của “Lật Mặt” tiết lộ thêm về địa điểm quay “Lật Mặt 7”, tại làng K’Long K’Lanh, Lạc Dương, Lâm Đồng: “Cụm bối cảnh chính lần này dọc theo cung đường phố Hoa Và Biển Kết nối Nha Trang – Đà Lạt. Ban đầu nơi đó chỉ có bãi đất trống và nhà kho. Để dựng khu nhà cho nhân vật chính bà Hai, chúng tôi đã dỡ bỏ nhà kho và tiến hành xây bối cảnh từ đầu“, Lý Hải bật mí.

Lý Hải cùng dàn cast “Lật Mặt 7” ra mắt hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hải còn gây bất ngờ khi ngỏ lời mời toàn bộ khán giả đến thăm bối cảnh phim trường “Lật Mặt 7”, và hoàn toàn miễn phí: “Tôi sẽ chính thức mở cửa miễn phí tham quan phim trường ‘Lật Mặt 7’ vào ngày 20 và 21/4, từ 9h sáng đến 5h chiều. Khác với những dự án trước, bối cảnh xong xuôi sẽ được dỡ đi thì riêng với “Lật Mặt 7”, bối cảnh được ekip giữ lại 100% cho khán giả tham quan. Tôi và ekip sẽ ở đó trong 2 ngày để tiếp đón tất cả mọi người”.

Lý Hải cùng dàn cast “Lật Mặt 7” ra mắt hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 4

Cũng tại buổi showcase, ekip Lý Hải cũng công bố tặng 100 vé premiere “Lật Mặt 7” cho các khán giả tham gia minigame chia sẻ câu chuyện về mẹ lên MXH, kèm theo hashtag kèm #LatMat7 #MotDieuUocHCM (hoặc #MotDieuUocHN). Chia sẻ về quyết định có phần “tất tay” này, NSX Minh Hà cho biết: “Năm nay anh Lý Hải muốn dành món quà đặc biệt cho khán giả, không cần là celeb hay khách VIP vẫn có thể đến dự premiere cùng mẹ. Chúng tôi rất mong được lắng nghe những câu chuyện cảm động cùng mẹ của tất cả mọi người“. 

Lý Hải cùng dàn cast “Lật Mặt 7” ra mắt hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 5 Từ trái sang; Dàn diễn viên của “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” gồm Đinh Y Nhung, Thanh Thức, Trâm Anh, Lê Thu, Trần Kim Hải, Lý Hải, nghệ sĩ Thanh Hiền, Minh Hà, Trương Minh Cường, Quách Ngọc Tuyên và Tín Nguyễn.

Sau những chia sẻ và công bố bất ngờ của Lý Hải – Minh Hà, dàn cast của “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” cùng lên sân khấu, chính thức “ra mắt” hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đồng thời gửi đến khán giả trailer chính thức của “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” và tiết lộ nhiều tình tiết cảm động và hấp dẫn. Bên cạnh đó, buổi showcase “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” còn lần đầu tiên giới thiệu một trong hai OST chính thức của phim mang tên “Dù Con Đã Lớn Khôn” được trình bày bởi rapper Yuno BigBoi, cũng là tác giả ca khúc. 

Lý Hải cùng dàn cast “Lật Mặt 7” ra mắt hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 6

Ở phần kết của showcase “Lật Mặt 7: Một Điều Ước”, khán giả đã có một màn bùng nổ hơn bao giờ hết khi chứng kiến Lý Hải trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ, cùng với nam ca sĩ Phạm Trưởng mang đến phần trình diễn kết hợp trong ca khúc “Khi Người Đàn Ông Khóc” kinh điển, “đốt cháy” sự kiện. 

“Lật mặt 7: Một Điều Ước”dự kiến khởi chiếu 26.04.2024 (dịp lễ 30.04).