Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý Nhã Kỳ: ''Tuổi 20, tôi mộng mơ khi yêu nghệ sĩ, cứ ngỡ chuyện cổ tích lọ lem và hoàng tử''

Gia đình 29/03/2024 - 02:49

"Chị không sợ trả lời truyền thông đâu, chỉ là không có thời gian mà thôi, thật sự!". Đó là những gì mà Lý Nhã Kỳ nói với chúng tôi khi được hỏi vì sao chị lại e dè với cánh báo chí nhiều năm...

"Chị không sợ trả lời truyền thông đâu, chỉ là không có thời gian mà thôi, thật sự!".

Đó là những gì mà Lý Nhã Kỳ nói với chúng tôi khi được hỏi vì sao chị lại e dè với cánh báo chí nhiều năm qua!

Lý Nhã Kỳ thông minh, sắc sảo và nhạy bén... Đó là những điều không cần phải bàn cãi về người phụ nữ được mệnh danh là phú bà của Vbiz. Và có lẽ bấy nhiêu đó sự từng trải khiến chị hiểu rằng, chúng tôi cần gì, muốn khai thác góc đề tài nào trong buổi trò chuyện này!

"Mình sẽ bàn về 'hashtag' tình yêu chị nhỉ?". 

Và cái gật đầu, nụ cười nhẹ của chị đã cho tôi có dịp được lắng nghe những chia sẻ, quan điểm thắng thắn về thứ mà chị thừa nhận "mình vẫn còn đang thiếu, nhưng không có nghĩa là bất hạnh" - Tình yêu.

Lý Nhã Kỳ: ''Tuổi 20, tôi mộng mơ khi yêu nghệ sĩ, cứ ngỡ chuyện cổ tích lọ lem và hoàng tử'' - ảnh 1

Phải lâu lắm rồi chúng ta mới có dịp trò chuyện cùng nhau. Công việc dạo gần đây của chị dường như khá bận?

Đúng là như vậy, thời gian gần đây, tôi khá bận. Kiểu như năm Thìn là năm rồng bay nên mọi thứ trộm vía điều suôn sẻ. Công việc dạo gần đây của tôi hơi hướng quốc tế nhiều hơn nên phải di chuyển liên tục, bay đi bay về trong và ngoài nước. 

Chị nói đây là một năm tốt, vậy còn chuyện cưới xin thì sao? Đặc biệt là khi nhiều đồng nghiệp như Minh Tú, Võ Hoàng Yến đã rục rịch chuyện lập gia đình?

Kiểu như mỗi năm thì chúng ta sẽ được một sao chiếu, như sao đào hoa, sao hôn nhân,… tôi nghĩ vậy. Nhưng năm nay đầu năm tôi xin quẻ rồi, mà sao được chiếu chắc là sao về sự nghiệp công danh thôi. (Cười) 

Thấy những người em của mình rục rịch cưới xin, tôi cũng nóng lòng. Có lẽ mỗi người sẽ có một thời điểm, duyên số khác nhau, biết đâu ngày mai tôi lên máy bay, tôi lại gặp định mệnh của mình trên đó thì sao. Đó là điều chúng ta không thể nói trước được.

Nói về hai từ định mệnh, chị thích thứ tình yêu đến ngẫu nhiên hay phải có sự tìm hiểu và gắn bó lâu dài?

Tôi nghĩ mình đã trải nghiệm và có sự trưởng thành rồi, và tôi tin nhiều vào hai chữ định mệnh. Dù là người thành công hay chưa thành công, giàu hay chưa giàu thì điều đó nằm ở sự phấn đấu. 

Tôi thấy nhiều mối tình lâu nhưng không thể gắn bó với nhau suốt đời, nhưng cũng có những mối tình chỉ vài năm tìm hiểu lại đi cùng nhau đến hết cuộc đời. Tôi tin trong tình yêu, có những cuộc tình đến năm 80 tuổi người ta vẫn yêu nhau, chờ nhau ăn, cùng nhau rơi nước mắt…

Tự nhận mình là một người nhiều trải nghiệm, vậy đi qua những cột mốc như 20 – 30 – 40 tuổi, quan điểm tình yêu của chị có khác?

Từ hai mươi, tình yêu của tôi như câu chuyện cổ tích, kiểu lọ lem – hoàng tử để đi thử giày.

Cột mốc ba mươi tuổi, tình yêu đối với tôi như kiểu một bộ phim Hàn Quốc, như “Hạ cánh nơi anh” vậy đó!

Còn năm bốn mươi bây giờ thì kiểu thôi sao cũng được, mệt rồi! Cái tình yêu của tôi cần là sự thấu hiểu, giản dị và ấm cúng… Sẽ thiên về tri kỷ nhiều hơn thay vì ở độ tuổi hai mươi, ba mươi, phải màu hồng, có sự soi xét. Bây giờ, tôi cần một người đàn ông thấu hiểu và chia sẻ, chứ không phải để dựa vào nữa.

Lý Nhã Kỳ: ''Tuổi 20, tôi mộng mơ khi yêu nghệ sĩ, cứ ngỡ chuyện cổ tích lọ lem và hoàng tử'' - ảnh 2

Chị có đặt ra một hình mẫu nào đó về người bạn đời?

Nhiều người hay bảo hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng nhiều! (Cười)

Ngày xưa tôi hay đặt ra tiêu chí nhưng bây giờ thì không, tôi thiên nhiều hơn về nội tâm, cảm xúc và quan trọng là người đó có thể sống cùng mình trong một căn nhà hay không. Chứ không phải có tặng hoa, gọi điện thoại cho mình hay không… 

Tiêu chí thì không nhưng tôi nghĩ mình sẽ chọn một người đàn ông an toàn và tin tưởng!

Phải chăng chị là người cầu toàn, không phải người đàn ông nào cũng đáp ứng hết những tiêu chuẩn?

Đúng vậy! Mình đã học được cách chấp nhận, ví dụ như anh có 10 điểm xấu nhưng có 2 điều tốt và 2 điều tốt đó tôi mong muốn, cho tôi cảm giác an toàn, tôn trọng giá trị gia đình là được. Tôi biết “cộng trừ" rồi, tiêu chuẩn của tôi không phải là người đàn ông quá giỏi, quyền lực, nổi tiếng,... Đó không phải là nhu cầu của tôi. 

Tôi chỉ cần người đàn ông biết yêu thương gia đình của mình. Mỗi chúng ta đều được chọn mưu cầu, nhu cầu hạnh phúc. 

Chị chia sẻ nhiều về hai chữ gia đình, đã khi nào Lý Nhã Kỳ mường tượng về tổ ấm tương lai của mình chưa?

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó. Bản thân là người cầu toàn, tự tin trong những lĩnh vực mình đã làm và còn thích những điều khó hơn. Nhưng công việc làm vợ, làm mẹ thì tôi chưa bao giờ nghĩ đến, thế nên cứ để mọi thứ đi theo bản năng. 

Nếu tự động không được thì mình sẽ đi học. Tôi không phải tuýp người lập gia đình xong sẽ lui về hậu phương. Tôi vẫn có sự nghiệp, môi trường riêng và chồng sẽ ủng hộ mình. Và đừng bao giờ ép tôi làm việc gì nếu như bản thân tôi không tự nguyện. Tôi rất ghét vào bếp vì bình thường tôi có đầu bếp riêng. 

Nếu như một ngày bạn thấy tôi chụp hình nấu ăn cho chồng thì hãy “tua" lại khoảnh khắc này rồi cười vào mặt tôi nhé! (Cười)

Tổ ấm nhỏ thì chưa nhưng còn đám cưới tương lai, chị đã bao giờ nghĩ về nó chưa?

Tôi có hứa tháng 4/2024 nếu không cưới thì mình sẽ tự chụp bộ hình váy cưới, tổ chức tiệc độc thân và tặng cho fan một bộ hình cưới lộng lẫy. Nếu tôi làm đám cưới sẽ thuộc hai trường phái là trắng - đen. 

Một, mình sẽ chọn đơn giản, kín đáo. 

Hai, trở thành công chúa lộng lẫy nhất… 

Tuy nhiên, cũng tuỳ xem người bạn đời của mình như thế nào, họ có tự tin xuất hiện trước mọi người không. Tôi không ngại tung tiền làm đẹp cho bản thân trong ngày cưới. Nhưng nếu bạn ấy thích khép kín thì tôi cũng sẽ tôn trọng.

Cũng có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ với Song Luân, HIEUTHUHAI hay gần đây là Gil Lê. Nhân hôm nay, chị có thể chia sẻ đôi chút về điều này?

Tôi đang ở trạng thái độc thân. Chuyện tình cảm của tôi luôn là ẩn số, chủ đề khán giả cảm thấy hứng thú. Cách đây mười mấy năm, họ còn quan tâm đến tài sản nhưng bây giờ mọi người đã công nhận. 

Hiện tại, khán giả quan tâm nhất là chuyện tình cảm, như ma lực để mọi người đặt vấn đề. 

Khi tôi chơi với một bạn khác giới nào đó, có ngoại hình ưa nhìn, mọi người luôn nghĩ cả hai có gì nên mới đi chơi chung nhiều như vậy. Lúc nào công việc, tôi sẽ tập trung nhiều thời gian vào đó nhưng khi dành thời gian cho bạn bè thì tôi gạt công việc sang một bên. 

Đôi khi mọi người chỉ chú ý đến những mối quan hệ với những bạn khác giới, có ngoại hình ưa nhìn nên mới có những tin đồn đó. Ví dụ, mọi người có câu hỏi như: “Tại sao Lý Nhã Kỳ chơi với HIEUTHUHAI, sự tương quan giữa 2 người là gì?”… Tôi là người vui tính, cởi mở nên có quan hệ thân thiết với nhiều bạn bè trong showbiz vậy đó.

Chị có cảm thấy phiền khi bị mọi người ghép đôi, “đẩy thuyền” như thế?

Tôi là người khá vui tính và cởi mở, tôi còn quen biết và chơi với bạn bè sinh năm 2002, chứ HIEUTHUHAI mới chỉ sinh năm 1999 thôi. Nếu không có tính cách linh hoạt và ham vui, tôi sợ bản thân sẽ già đi và khô khan, vì công việc kinh doanh khá áp lực. 

Ví dụ như Gil Lê hợp gu ăn uống nên tôi thường rủ em ấy. Trong năm nay tôi bận rộn với công việc riêng, phải đi công tác nước ngoài liên tục nên không thể gặp bạn bè. Còn năm ngoái, buổi sáng tôi làm việc, đến chiều tối tôi có thể gặp bạn bè và đi ăn. Có những lúc tôi ham vui quá, còn quyết định chơi trước rồi làm bù sau vì tôi không vội về mặt thời gian. Tại thời điểm khi xuất hiện tin đồn, tôi và Gil Lê bị bất ngờ, áp lực, không biết nên xử sự ra sao. Chúng tôi còn trêu đùa nhau: “Có lẽ về sau nên đi ăn một cách bí mật, không nên công khai và đăng ảnh chụp chung”. 

Về phía Song Luân và HIEUTHUHAI cũng như vậy, vì nếu tiếp tục gặp thì mọi người lại cho rằng tin đồn đó là sự thật. Còn giờ không gặp tôi cũng thấy hơi vô duyên, cùng là nghệ sĩ chẳng lẽ vì tin đồn lại phải tránh mặt…

Lý Nhã Kỳ: ''Tuổi 20, tôi mộng mơ khi yêu nghệ sĩ, cứ ngỡ chuyện cổ tích lọ lem và hoàng tử'' - ảnh 3

Chỉ riêng cái tên Lý Nhã Kỳ đã đủ thu hút khán giả, chị có nghĩ yêu một người nổi tiếng, việc săn đón lại càng nhân lên gấp bội, cuộc sống cá nhân bị ảnh hưởng. Chị có ngại điều này?

Thật ra tôi không ngại yêu ai, làm ở bất cứ lĩnh vực nào, chỉ cần tôi phải yêu đã. Chứ nếu chưa yêu, tôi cũng khá ngang ngược, bất cần và “cà chớn”. Tôi không phải là quả dâu tây ngọt lịm, nhưng nếu yêu tôi có thể chuyển từ cà chua thành dâu tây. 

Trước đây tôi cũng từng thử tìm hiểu, yêu đương vài bạn ở những lĩnh vực khác nhau, và trong đó có nghệ sĩ. Chúng tôi khá kín đáo nhưng đây là chuyện đã xảy ra từ rất lâu. Khoảng 20 - 30 tuổi, tôi khá mơ mộng và suy nghĩ cùng hoạt động nghệ thuật, nếu đi đâu, làm gì mọi người sẽ săn đón, tôi khá thích cảm giác này. 

Đến bây giờ, tôi nghĩ rằng mình sẽ chọn một người trưởng thành trong tư tưởng, người mà khiến tôi có thể chia sẻ được. Tôi thích một người khi nói chuyện sẽ thiên về thực tế, đó không phải là thực dụng, bên cạnh đó một người có thể nói chuyện với tôi một cách thẳng thắn thì vấn đề sẽ thực tế hơn. Chứ không còn ánh nến nữa, giờ là phải ánh đèn bật chiếu sáng, cứ như vậy cho nhanh gọn!

Lý Nhã Kỳ: ''Tuổi 20, tôi mộng mơ khi yêu nghệ sĩ, cứ ngỡ chuyện cổ tích lọ lem và hoàng tử'' - ảnh 4

Xuyên suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ từng công khai việc chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò. Nhắc lại mối tình đậm sâu ấy, chị có còn vướng bận hay đã nguôi ngoai?

Tôi và bạn ấy đã cách xa khoảng 5 năm. Lúc đó cả hai khoảng hai mấy, gần 30 tuổi, đang trong độ tuổi thanh xuân, vẫn còn “tay trắng”, tập trung chinh phục những nấc thang, hoài bão trong cuộc sống và sự nghiệp. 

Tôi và bạn ấy còn vừa phải học, vừa phải trải nghiệm để có được ngày hôm nay. Người ta hay nói: “Đúng người nhưng sai thời điểm”. Ví dụ như nếu tôi và bạn ấy gặp nhau ở thời điểm này, có thể mối quan hệ giữa cả hai sẽ tốt hơn vì sẽ hướng về gia đình. 

Hồi xưa cả hai còn trẻ, ai cũng lo cho sự nghiệp. Dù tôi và bạn ấy đều có sự bao dung, ủng hộ lẫn nhau nhưng có lẽ lúc đó cả hai đều chưa muốn có gia đình sớm.

Vậy bởi yêu nhưng không đi đến hôn nhân là lý do khiến chị và người cũ đổ vỡ?

Đúng rồi, người ta thường nói đến “áp lực hôn nhân”. Tuy nhiên nếu bảo quên thì sẽ không, vì họ đã chiếm cả thanh xuân và bên tôi gần một thập kỷ. Tại thời điểm đó, khi đạt được điều gì đó, đối với tôi và bạn ấy nó cao quý, giá trị lắm vì cả hai phải phấn đấu. 

Còn bây giờ chỉ cần “búng tay” là có rồi, nên tình yêu giờ cũng khác hơn. Tôi vẫn coi bạn ấy là một người thân trong gia đình, không thể xóa bỏ, phủ nhận và quên. Đó không còn là tình yêu nữa mà là một quá trình trưởng thành. Hiện tại bạn ấy đã ổn định và có gia đình êm ấm rồi, tôi cầu chúc bạn ấy có sự nghiệp thăng hoa hơn.

Lý Nhã Kỳ: ''Tuổi 20, tôi mộng mơ khi yêu nghệ sĩ, cứ ngỡ chuyện cổ tích lọ lem và hoàng tử'' - ảnh 5

Cung Cự Giải là những người yêu mãnh liệt nhưng cũng rất dứt khoát khi chia tay. Thế “Cự Giải Lý Nhã Kỳ” có như vậy không?

Tôi khi yêu là bất chấp, hy sinh, gọi là đâm đầu vào tường luôn (Cười). Tuy nhiên, Cự Giải không phải là người kết thúc liền, mà phải có lấn cấn và chịu nhiều tổn thương. Đến một lúc không thể chịu đựng được mới dứt khoát chia tay. 

Dứt khoát nhiều khi cũng khiến mình bị đau nhưng sẽ không thể hiện để đối phương thấy điều này, để rồi mình tự chịu đựng một mình. 

Nhưng như vậy có khiến bản thân bị thiệt thòi?

Đúng rồi. Tôi cũng là người khó quên, có lẽ do vừa cung Cự Giải, vừa tuổi Tuất. Trong tình yêu, tôi là người chung thủy và sẵn sàng hy sinh, nhường điều tốt đẹp cho đối phương. Khi chia tay mối tình cũ, tôi cũng không dễ dàng gì quên được người đó. Cả hai không liên lạc, tôi cũng không làm phiền đối phương và phải mất một thời gian khá lâu mới nguôi ngoai và cân bằng lại. Tôi không phủ nhận người cũ và cho họ ở một vị trí riêng biệt, dù đã đường ai nấy đi. 

Nhiều người hay quan tâm về việc Lý Nhã Kỳ rất giàu và làm sao để được như vậy. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi cũng không trả lời được, nhiều lần tôi cũng “quạu” vì chuyện này (Cười). Nhiều khán giả bình luận là “Tại sao Lý Nhã Kỳ giàu vậy, giàu như thế nào để được như thế...”. 

Nếu ai đó hỏi tôi giàu như thế nào thì chỉ cần đi ra nhà sách, mua quyển “Bí kíp làm giàu” là có thể trả lời được. 

Để định nghĩa giàu khó lắm, nhưng tôi có thể chia sẻ về những gì đã trải qua, cố gắng như thế nào để được như ngày hôm nay. Còn hỏi làm sao để giàu như đi mua sách làm giàu, rồi đọc xong có ai giàu được không? 

Tôi nghĩ, giàu dựa trên nhiều yếu tố như năng lực, ý chí, may mắn và cả tham vọng. Từ xưa đến giờ, tôi cho rằng “tham vọng” là tích cực, không phải tiêu cực. Phải có “tham vọng” mới đặt ra được những mục tiêu.

Lý Nhã Kỳ: ''Tuổi 20, tôi mộng mơ khi yêu nghệ sĩ, cứ ngỡ chuyện cổ tích lọ lem và hoàng tử'' - ảnh 6

Chị có sợ chuyện người ta nói mình quá khoe mẽ?

Đó chính là góc nhìn. Giống như mình nói quả địa cầu tròn, nếu đứng ở đây thật ra mình tròn nhưng người khác, đứng kia sẽ nhìn thấy một hình dạng khác. Đó được gọi là góc nhìn. Ví dụ như góc nhìn của tôi rất đơn giản, có thật trong cuộc sống và mình nói một cách vô tư chứ không phải khoe mẽ. 

Đơn giản là câu nói: “Buồn lấy kim cương ra đếm", mọi người cho đó là khoe mẽ nhưng nó là sự thật. Vì mọi người chưa nghe được lý do tại sao tôi buồn thì lấy kim cương ra đếm. Đơn giản lắm, một ngày công việc tôi khá nhiều. Công ty sẽ có bộ phận kế toán với hai phần quản lý, là quản lý tài sản đầu tư và quản lý tài sản cá nhân. Trong tài sản cá nhân đó có tài sản lưu động, tài sản cố định và nhiều thứ khác. 

Ví dụ định kỳ 3 - 4 tháng, bộ phận kế toán sẽ yêu cầu kiểm tra. Bình thường tôi bận mà, đâu có rảnh đâu nên lúc mình rảnh, mình đi kiểm tra từng món để gửi lại cho kế toán đủ hay không. Đó là lúc tôi đang buồn, không làm được gì hết nên sẽ mở kim cương ra đếm. Đó là cuộc sống sinh hoạt thôi. 

Ví dụ bây giờ mọi người nói tôi sao mua quá nhiều túi xách. Nếu vào ngữ cảnh điều kiện không có thì mình chỉ được chọn một cái một màu thích nhất. Nhưng nếu có điều kiện tài chính, làm chủ cuộc sống, làm chủ đồng tiền thì tại sao phải bạc đãi cảm xúc bản thân, tại sao tôi phải đứng ở cửa hàng để so sánh cái nào đẹp hơn, thôi thì để tôi lấy hết. Đó là tính cách của tôi. 

Ngay cả tình yêu cũng vậy mà, nếu tôi tập trung chọn một ông thì tôi đã lấy chồng, sinh 8 đứa con rồi nhưng tôi đang có nhiều sự lựa chọn nên một là tôi lấy về hết, hai là tôi không lấy gì hết. Cái đó không phải khoe mà là tính cách, ngữ cảnh và điều kiện của mình trong thời điểm đó. Nhưng có thể một người khác tiếp nhận, họ nhìn ở góc độ khác, trong hoàn cảnh, tính cách lẫn điều kiện của họ, họ sẽ nghĩ tôi khoe khoang. Nhưng mọi người đang đặt tôi vào mọi người chứ chưa đặt bản thân vào tôi để hiểu tại sao tôi sống như vậy.

Nếu tình yêu giống như việc mua một cái túi hay đôi giày, chị có chọn hết không?

Nếu được (Cười lớn).

Đôi khi tôi thích tôi quay về thời vua chúa, tôi thích trở thành Từ Hi Thái Hậu, muốn làm vua nữ để tôi có nhiều sự lựa chọn, hoặc tôi có tất cả chứ không muốn có một. Đôi khi là vậy. 

Đôi lúc tôi thoáng nghĩ, ước gì mình có 4 - 5 người yêu một lúc, nhưng nó không phải thể hiện một người phụ nữ không chung thuỷ. Do mỗi người đàn ông mang đến cho mình một điều kiện và cảm giác khác nhau. Trước khi tôi chọn một người làm chồng, tôi được quyền trải nghiệm mà. Quan trọng người nào là người tôi chọn duy nhất và đặt mối quan hệ duy nhất. Đến lúc tôi đang độc thân, tôi được quyền quý người này, người kia thì tôi mới biết được thích ai chứ. Đó không phải là xấu!

Lý Nhã Kỳ: ''Tuổi 20, tôi mộng mơ khi yêu nghệ sĩ, cứ ngỡ chuyện cổ tích lọ lem và hoàng tử'' - ảnh 7

Chị cân đối giữa vật chất và tinh thần như thế nào?

Từ xưa đến nay tính của tôi không có phân định đâu là vật chất, đâu là tinh thần mà tôi gộp hết. Đó là lý do tại sao mọi người thấy tôi bỏ túi hiệu, kim cương vào bọc ni lông rồi mở ra đeo. Tôi cảm thấy tất cả điều mình tạo ra phải phục vụ cho cuộc sống và bản thân mình. Quan điểm của tôi rất đơn giản, chẳng lẽ đợi lúc 80 tuổi tôi mới ngồi khóc vì sao hồi xưa mình yêu người này mà mình không chịu chọn, tại sao mình không dám đấu tranh để yêu họ, không chọn họ mà chọn một người vì gia đình, xã hội. Tôi sẽ chọn cho mình. 

Đừng bao giờ đợi đến chết mình mới đặt cái hòm 30 tỷ, 100 tỷ để nằm. Tại sao mình không lấy tiền đó để hưởng thụ lúc mình còn sống. 

Lý Nhã Kỳ: ''Tuổi 20, tôi mộng mơ khi yêu nghệ sĩ, cứ ngỡ chuyện cổ tích lọ lem và hoàng tử'' - ảnh 8

Đối với tôi, cảm xúc vật chất hay tinh thần phải phục vụ cho mình, cho gia đình, người thân. Còn lại một phần mình cho xã hội và cảm nhận phần này là niềm vui và hạnh phúc vì được chia sẻ. Có thể mình không chia sẻ quá nhiều nhưng mình có thể làm được điều gì đó cho nhiều người.

Tôi nghĩ rằng mọi người đừng tiết kiệm, rồi đến lúc 80 tuổi mới tiêu xài hay đợi đến cuối đời mới dát vàng lên quan tài. Mình phải dát vàng trên giường ngủ chứ. Nói chung tính tôi hiện đại, phóng khoáng trong tư duy lắm.

Lý Nhã Kỳ có đang hạnh phúc không?

Có nha! Nếu mà nói về hạnh phúc chung, tôi đang hạnh phúc. Còn hạnh phúc cho từng vấn đề, tôi sẽ loại trừ tình yêu thôi. Nhưng điều đó không có nghĩa mình bất hạnh, là do tôi chưa chốt đơn thôi. Khi chốt đơn mình sẽ hạnh phúc. Còn lại những việc khác, tôi đang rất mãn nguyện và thăng hoa.

Thế nếu hiện tại, nếu cho chị phải chọn kim cương hoặc hoa, chị sẽ chọn gì?

Tôi chọn hoa vì kim cương tôi có rồi, có thêm nữa cũng chẳng ảnh hưởng gì!

Vậy thì thay mặt SAOstar, xin tặng Lý Nhã Kỳ một đóa hoa thay cho lời cảm ơn...

Chúc chị sẽ có thêm nhiều thành công hơn nữa trên con đường kinh doanh sắp tới. Và đặc biệt là sớm tìm được cho bản thân một người bạn đời phù hợp!