Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặc bikini lộ bụng ngấn mỡ, Selena Gomez vẫn được khen ngợi hết lời

Thời trang 13/08/2022 - 23:23

Selena Gomez vẫn tự tin diện áo tắm bất chấp cân nặng.-Làm đẹp

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez.

Chắc hẳn hiếm có người đẹp nào tăng cân nhiều mà vẫn giữ được phong độ nhan sắc như Selena Gomez. Bởi di chứng điều trị của bệnh lupus ban đỏ và rối loạn lưỡng cực, Selena từng tăng cân không kiểm soát. Cô bị gọi là “thùng phuy di động”, “cô nàng béo tròn”…

Nhưng thay vì trốn tránh mạng xã hội như thời gian đầu thì hiện tại “nàng béo” Selena Gomez đã tự tin đối mặt với chính mình. Thậm chí, cô còn tự tin khẳng định bản thân luôn hoàn hảo như trong một tuyên bố: "Tôi hoàn hảo theo cách của tôi”.

Mặc bikini lộ bụng ngấn mỡ, Selena Gomez vẫn được khen ngợi hết lời - ảnh 1

Người đẹp gây chú ý khi diện áo tắm màu sắc sặc sỡ.

Mới đây, Selena Gomez đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Positano (nước Ý) cùng những người bạn. Trong loạt ảnh mới đăng tải, Selena Gomez diện áo tắm sắc màu tuy nhiên thiết kế quá ôm sát khiến cô lộ rõ vòng 2 mũm mĩm. Tinh ý sẽ thấy, bộ áo tắm này được Selena Gomez diện lại. Nó nằm trong bộ sưu tập đồ bơi do cô thiết kế cùng hai người bạn thân Theresa Marie Mingus và Morgan Brutocao vào tháng 4 năm ngoái. 

Và có thể thấy, mặc dù không còn được thon thả nhưng Selena Gomez vẫn tự tin diện bikini và được nhiều người khen xinh đẹp. Người đẹp thường diện những bộ áo tắm mang hơi hướng retro kín đáo. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có thân hình tròn mập.

Mặc bikini lộ bụng ngấn mỡ, Selena Gomez vẫn được khen ngợi hết lời - ảnh 2

Mặc dù không được thon thả nhưng Selena Gomez vẫn tự tin diện bikini và được nhiều người khen xinh đẹp.

Đừng bao giờ nghĩ, người mũm mĩm thì mặc đồ tắm không đẹp. Đó là bạn chưa biết cách để chọn trang phục phù hợp mà thôi. Nếu có dáng người tròn trĩnh, hãy thử những bộ áo tắm mang hơi hướng retro. Với những chiếc quần cạp cao, không chỉ tôn đường cong mà còn giúp phái đẹp che giấu khuyết điểm "eo bánh mì", còn phần trên thường là những chiếc áo quây hoặc dáng buộc cổ. Bên cạnh đó, những thiết kế momokini kín đáo ôm vừa vặn cơ thể cũng được nhiều người chọn diện.

Còn với họa tiết, những chị em mũm mĩm không nên chọn màu sắc quá sáng, họa tiết quá bắt mắt vì sẽ làm nổi bật thêm “nhược điểm” hình thể của bạn. Thay vào đó là những màu tối, kiểu dáng đơn giản sẽ giúp bạn ấn tượng hơn.

Mặc bikini lộ bụng ngấn mỡ, Selena Gomez vẫn được khen ngợi hết lời - ảnh 3

Cô là người đẹp hiếm hoi nhan sắc không bị ảnh hưởng nhiều bởi cân nặng.

Mặc bikini lộ bụng ngấn mỡ, Selena Gomez vẫn được khen ngợi hết lời - ảnh 4

Selena Gomez thường mặc những bộ áo tắm dáng quây với quần cạp cao hoặc áo tắm một mảnh liền thân.

Mặc bikini lộ bụng ngấn mỡ, Selena Gomez vẫn được khen ngợi hết lời - ảnh 5

Kiểu áo tắm mang hơi hướng cổ xưa, kín đáo và tôn dáng cho người mũm mĩm.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/mac-bikini-l...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/mac-bikini-lo-bung-ngan-mo-selena-gomez-van-uoc-khen-ngoi-het-loi-a564577.html

Thời trang