Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặc dù cá rất tốt nhưng bạn nên ăn ít ba loại cá này, vì vừa ít chất dinh dưỡng lại có nhiều chất có hại!

Sức khoẻ 08/03/2024 - 14:23

Cá là một loại thực phẩm rất phổ biến trong cuộc sống, nhiều người thích ăn cá và uống canh cá vì cá rất giàu protein và một lượng lớn axit amin, có nhiều lợi ích cho cơ thể con người.

Cá nướng

Cá nướng là món mà các bạn trẻ hay ăn, nhất là ăn đêm với nhóm bạn, tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo cá nướng nên ăn càng ít càng tốt, vì trong quá trình nướng sẽ mất nhiều chất dinh dưỡng, thậm chí còn sản sinh ra chất gây ung thư, dùng lâu ngày có thể bị “phản công” tìm đến bạn, còn vị đậm đà có thể che đi bởi gia vị và đánh lừa cảm giác ăn, vì nướng cá bình thường phải mất ít nhất nửa tiếng, nên để làm hài lòng nhiều thực khách, các quán cá nướng có thể đã nướng sẵn từ hôm trước để hôm sau nướng lại.

Mặc dù cá rất tốt nhưng bạn nên ăn ít ba loại cá này, vì vừa ít chất dinh dưỡng lại có nhiều chất có hại! - ảnh 1

Cá muối

Mọi người đều biết cá muối là một loại thực phẩm đặc biệt, được ướp với muối, loại cá này có vị nặng hơn và hàm lượng muối cao, ăn lâu dài có thể khiến chúng ta bị cao huyết áp, và dinh dưỡng của loài cá này không cao lắm. Cá muối trong quá trình chế biến phải hun khói, rang và sấy khô, trong quá trình này sẽ sinh ra rất nhiều độc tố và chất độc hại, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Mặc dù cá rất tốt nhưng bạn nên ăn ít ba loại cá này, vì vừa ít chất dinh dưỡng lại có nhiều chất có hại! - ảnh 2

Cá chiên rán

Bản thân đồ chiên rán đã rất không tốt cho cơ thể con người, cá rán lại càng quan trọng hơn, trong quá trình rán sẽ mất đi một phần lớn chất dinh dưỡng, sau khi rán sẽ có nhiều dầu mỡ không có lợi cho tiêu hóa. Cá chiên có lượng calo rất cao, có nguy cơ làm nặng thêm các bệnh tim mạch và mạch máu não.

Mặc dù cá rất tốt nhưng bạn nên ăn ít ba loại cá này, vì vừa ít chất dinh dưỡng lại có nhiều chất có hại! - ảnh 3