Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam

Giải trí 09/12/2022 - 03:29

Sau hơn 2 tháng kể từ khi trở thành Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Mai Ngô ngày càng tỏa sáng. Mới đây, Mai Ngô tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp rạng rỡ trước thềm Miss International Queen Vietnam 2023, cuộc thi đầu tiên mà cô đảm nhận vị trí mentor. Chân dài gốc TP. Hồ Chí Minh tiết lộ, hiện tại cô vẫn đang trau

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cách đây không lâu, thông tin Mai Ngô đảm nhận vị trí mentor Miss International Queen Vietnam ( Hoa hậu chuyển giới Việt Nam) 2023 nhanh chóng gây chú ý và nhận về hàng loạt phản hồi tích cực. Đặc biệt, trong video giới thiệu của chương trình, phong thái tự tin và lối trò chuyện duyên dáng của người đẹp để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Phần lớn dân mạng đều ấn tượng với những chia sẻ thẳng thắn nhưng đầy chân thành của Mai Ngô về Miss International Queen Vietnam 2023 cũng như dàn thí sinh của cuộc thi. Nhiều khán giả tuyên bố về team Mai Ngô và bày tỏ sự ủng hộ to lớn dành cho mỹ nhân 9X tại chương trình lần này.

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 2

Trước sự cổ vũ to lớn cùng sự kỳ vọng từ mọi người, Mai Ngô cho biết cô không cảm thấy áp lực mà còn xem đây là động lực để cố gắng hoàn thành trọng trách của mình hơn tại Miss International Queen Vietnam 2023. Đồng thời, nàng Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 cũng tung bộ ảnh mới như một động thái “khởi động” mạnh mẽ trước thềm Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023.

ADVERTISEMENT

Trong loạt ảnh lần này, Mai Ngô đẹp lộng lẫy với trang phục truyền thống Thái Lan. Tạo hình cô gái đến từ xứ chùa Vàng tôn lên vẻ đẹp sắc sảo và rạng rỡ, nhưng không kém phần cá tính của của cô. Cũng thông qua bộ ảnh mới này, Mai Ngô cho thấy vẻ ngoài ngày càng “lên hương” sau hơn 2 tháng kể từ khi đăng quang ngôi Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam 2022). Giờ đây, nữ nghệ sĩ toát lên dáng vẻ đúng chuẩn beauty queen và đẹp toàn diện từ gương mặt đến ngoại hình.

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 3

Video đang HOT

Trước những ý kiến hoài nghi về khả năng sư phạm, Mai Ngô tự tin khẳng định kinh nghiệm 10 năm của mình đủ sức dẫn dắt các thí sinh. Đồng thời, màn đối đáp “chào sân” giữa người đẹp và HLV Bùi Quỳnh Hoa cũng hứa hẹn một mùa giải đầy chuyên môn nhưng không kém phần drama.

“Ai cũng biết tôi đã tham gia nhiều cuộc thi và có dày dạn kinh nghiệm. Chiến thắng cũng có và thất bại cũng có, nên tôi đúc kết được rất nhiều bài học. Đồng thời, tôi có kiến thức để chia sẻ cho thành viên team của mình. Song song đó, mọi người đều biết tôi rất yêu quý cộng đồng LGBT, nên luôn cố gắng hết sức trong khả năng của mình để ủng hộ cũng như giúp các bạn tỏa sáng. Những thứ cốt lõi cần chuẩn bị cho Miss International Queen Vietnam 2023 thì tôi đã có được từ 10 năm đi thi rồi. Tôi chỉ bổ sung thêm kiến thức, chuẩn bị trang phục… và chú ý ăn nói trau chuốt hơn vì đây là lần đầu tiên tôi làm mentor”,

ADVERTISEMENT

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, Mai Ngô đã quen thuộc với lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, giữa bộn bề công việc, cô cũng dành thời gian rèn luyện thể chất, trau dồi kiến thức ngoại ngữ và hoàn thiện hơn các kỹ năng xã hội. tại Miss International Queen Vietnam 2023 sẽ cho thấy sự lột xác lớn của Mai Ngô so với các cuộc thi trước đây.

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 5

Mai Ngô (tên đầy đủ: Ngô Thị Quỳnh Mai), bước chân vào làng giải trí từ năm 2012 với vai trò người mẫu. Sau đó, cô tranh tài ở hàng loạt chương trình và casting nhiều dự án. Những cuộc thi mà Mai Ngô từng tham gia có thể kể đến như: Thử thách cùng bước nhảy 2013, Vietnam’s Next Top Model 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Asia’s Next Top Model 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017…Mai Ngô gây ấn tượng nhất là khi vượt qua mọi định kiến và áp lực để trở thành Á quân Gương mặt thương hiệu 2016 (The Face 2016). 6 năm sau, Mai Ngô vượt qua nhiều cô gái khác để vào Top 5 Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022), nhận vương miện Á hậu 4.

Ngoài lĩnh vực sắc đẹp, Mai Ngô cũng tạo được tiếng vang ở vai trò rapper. Năm 2021, Mai Ngô mắt loạt ca khúc Đoán xem, Call me later… và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Mai Ngô đáp trả khi bị chê “không đủ trình” làm HLV Hoa hậu chuyển giới Việt Nam

Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023 đã chính thức trở lại với format truyền hình thực tế đầy hấp dẫn. Sau Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Phạm Huỳnh Thủy Tiên, mới đây BTC đã chính thức công bố Mai Ngô - Á hậu 4 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đảm nhận vai trò mentor. Người đẹp gốc TP. Hồ Chí Minh bày tỏ, cô rất vinh dự khi được chương trình giao trọng trách quan trọng này.

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một thời được mệnh danh là "nữ hoàng drama" của các chương trình truyền hình thực tế. Vì vậy, nhiều bình luận ái ngại Mai Ngô sẽ xảy ra mâu thuẫn khi ngồi ghế nóng. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng chân dài "lép vế" so với 2 HLV còn lại. Trước quan điểm trái chiều từ khán giả, Á hậu 9x tự tin với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thời trang và sắc đẹp. Đồng thời, bản thân cũng không ngừng cải thiện để mang đến sự mới mẻ cho mọi người.

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Mai Ngô chia sẻ: "Ai cũng biết tôi đã tham gia nhiều cuộc thi và có dày dạn kinh nghiệm. Chiến thắng cũng có và thất bại cũng có, nên tôi đúc kết được rất nhiều bài học. Đồng thời, tôi có kiến thức để chia sẻ cho thành viên team của mình. Song song đó, mọi người đều biết tôi rất yêu quý cộng đồng LGBT, nên luôn cố gắng hết sức trong khả năng của mình để ủng hộ cũng như giúp các bạn tỏa sáng".

Ngồi ở vị trí quan trọng tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Mai Ngô có tiêu chí chấm thi của mình. "Vì đây là đấu trường nhan sắc nên trước tiên các bạn phải đẹp, có tài năng và kỹ năng. Tôi cũng muốn thí sinh phải hợp tác, đoàn kết, làm việc chuyên nghiệp và đúng chừng mực", cô cho hay.

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Mai Ngô khẳng định cô sẽ cố gắng hết sức để làm tròn bổn phận của mình tại Miss International Queen Vietnam 2023. "Những thứ cốt lõi cần chuẩn bị cho Miss International Queen Vietnam 2023 thì tôi đã có được từ 10 năm đi thi rồi. Tôi chỉ bổ sung thêm kiến thức, chuẩn bị trang phục... và chú ý ăn nói trau chốt hơn vì đây là lần đầu tiên tôi làm mentor", Mai Ngô tiết lộ.

Sinh năm 1995, Mai Ngô (tên đầy đủ: Ngô Thị Quỳnh Mai), sở hữu "background" vô cùng khủng cùng kinh nghiệm "chinh chiến" ở nhiều lĩnh vực. Nàng Á hậu 4 Miss Grand Vietnam bước chân vào làng giải trí từ năm 2012 với vai trò người mẫu. Sau đó, cô tranh tài ở hàng loạt chương trình và casting nhiều dự án. Những cuộc thi mà Mai Ngô từng tham gia có thể kể đến như: Thử thách cùng bước nhảy 2013, Vietnam's Next Top Model 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Asia's Next Top Model 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017...

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Mai Ngô gây ấn tượng nhất là khi vượt qua mọi định kiến và áp lực để trở thành Á quân Gương mặt thương hiệu 2016 (The Face 2016). 6 năm sau, Mai Ngô vượt qua nhiều cô gái khác để vào Top 5 Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022), nhận vương miện Á hậu 4. Giải Á hậu 4 chính là kết quả của một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, sự can đảm và bản lĩnh của Mai Ngô. Năm 2021, Mai Ngô còn bất ngờ lấn sân sang làm rapper, ra mắt loạt ca khúc Đoán xem, Call me later...

Với bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại hàng loạt các cuộc thi đình đám trong nước lẫn quốc tế cùng sự bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm cao, Mai Ngô hoàn toàn xứng đáng với vai trò mentor Miss International Queen Vietnam 2023.

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Hậu Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô trở thành gương mặt được săn đón và phủ sóng rộng rãi. Cô tham gia nhiều sự kiện, chương trình với nhiều vai trò khác nhau nhưng đều truyền năng lượng tích cực và hào hứng đến những người xung quanh. 1 tháng sau cuộc thi, Mai Ngô dường như chưa thật sự được nghỉ ngơi ngày nào, bởi ngày nào cô cũng tất bật với lịch trình phỏng vấn, dự chương trình, tham gia show... và chuẩn bị cho những dự án mới. Song song đó, nữ nghệ sĩ cũng năng nổ đảm nhận các trọng trách quan trọng, hoàn thành nhiệm vụ của một Á hậu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Mai Ngô đằm thắm đậm chất Thái Lan, sẵn sàng “chiến” tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - ảnh 12

Mai Ngô tiết lộ "góc khuất" sau Miss Grand: Nợ nần bị siết nhà, đi thi chui, mắc bệnh? Mai Ngô mới đây đã chạm đến trái tim của nhiều người khi kể lại thời gian thăng trầm trong hành trình làm nghề của mình. Suốt 12 năm miệt mài làm nghệ thuật, Mai Ngô từng có những thời điểm khó khăn đến mức trầm cảm. Sau...

Chia sẻ