Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Thể thao 29/03/2024 - 08:56

Kobbie Mainoo hiện tại có sự thăng tiến vượt bậc và là cầu thủ quan trọng của Man Utd.

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình hình có thể đã trở nên tốt đẹp hơn nếu CLB chủ sân Old Trafford tránh xa các vấn đề về chấn thương đã cản trở họ xuyên suốt mùa giải.

Luke Shaw, Lisandro Martinez, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Casemiro, Kobbie Mainoo, Mason Mount và nhiều cầu thủ khác đều đã nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài của mùa giải hiện tại.

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng - ảnh 1

 Mainoo là điểm sáng ở hàng tiền vệ.

  • Man Utd đã đúng với McTominay

Rasmus Hojlund là trường hợp điển hình. Trong lúc đang thăng hoa, anh đã phải ngồi ngoài 4 trận vì chấn thương. Trước đó, Hojlund phá kỷ lục Premier League, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử giải đấu ghi bàn trong 6 trận liên tiếp.

Nếu có điều gì tóm tắt về mùa giải thứ hai của Ten Hag tại Old Trafford thì đó chính là các ca chấn thương. Gần như ngay sau khi Hojlund bắt đầu hòa nhập hoàn hảo vào đội hình, Manchester United phải hành quân đến Etihad mà không có chân sút số một.

Ten Hag thở dài vào đầu tháng 3 khi chia sẻ với The Guardian: “Hãy tưởng tượng chúng tôi có sẵn nhiều cầu thủ hơn chứ không phải đối mặt với loạt ca chấn thương. Chúng tôi có thể dễ dàng giành được nhiều trận thắng hơn.

Hãy tưởng tượng, khi có họ, chúng tôi có thể dễ dàng thắng đến 75 trong 100 trận thi đấu.

Tất nhiên, Ten Hag không phải là HLV duy nhất đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương. "Những đứa trẻ của Klopp xuất hiện" chủ yếu phần lớn là do nhiều cầu thủ đội một vắng mặt . Trong khi đó, rất nhiều cầu thủ đá chính của Brentford và Newcastle hông thể ra sân trong thời gian dài.

Gần nhất, Chelsea xác nhận rằng bản hợp đồng mùa hè trị giá 58 triệu bảng sẽ nghỉ hết mùa. Anh mới góp mặt trong 32 phút thi đấu.

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng - ảnh 2

 Mainoo ghi dấu ấn ở thời điểm Chelsea chiêu mộ Lavia.

Chelsea đánh bại Liverpool để có Lavia vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, theo The Athletic, cũng có sự quan tâm từ Arsenal và Man United dành cho cựu cầu thủ Southampton. Anh là một trong những tài năng đột phá của mùa giải 2022/23 bất chấp The Saints rớt hạng.

Vào thời điểm Chelsea ký hợp đồng với Lavia vào tháng 8, Kobbie Mainoo đã đảm bảo một vị trí trong kế hoạch của Ten Hag. Đó là khi Mainoo để lại một số màn trình diễn xuất sắc trong giai đoạn trước mùa giải. Không may cho Man Utd khi Mainoo dính chấn thương sau đó.

Rõ ràng, việc Mainoo chơi hay ở tour du đấu hè có thể là lý do HLV Ten Hag không quyết liệt theo đuổi Lavia, qua đó

Dù vậy, có một bản hợp đồng được Quỷ đỏ ký vào mùa hè 2023 cũng đã trải qua một thời gian tồi tệ vì chấn thương. Chúng ta đang nói tới Mason Mount, thương vụ tiêu tốn của Man Utd tới 55 triệu bảng.

Mount đã có một mùa giải tệ hại khi liên tục ngồi ngoài, nhưng so với Lavia, tiền vệ người Anh vẫn khá hơn. Tổng cộng, anh góp mặt trong 814 phút thi đấu so với chỉ 32 phút của Lavia.

Và giờ Mount đã lành lặn để sẵn sàng cùng Man Utd chiến đấu cho phần còn lại của mùa giải.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 23:25 28/03/2024