Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Màn "tiên tri" ứng nghiệm của bạn gái Anh Đức: Cưới vào năm 2024, còn sắp có tin vui?

Đời sống 04/04/2024 - 16:10

Không chỉ xinh đẹp, vợ sắp cưới của Anh Đức còn được yêu thích vì tính cách cực vui vẻ, dễ thương.

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần trước hình ảnh diễn viên hài Anh Đức khoe cầu hôn thành công bạn gái. Nam diễn viên đã chuẩn bị một bó hoa hồng và chiếc nhẫn kim cương lấp lánh để dành tặng cho vợ sắp cưới. Đáng chú ý ngay sau đó, danh tính của cô gái trong hình cũng được hé lộ. Đó chính là Anh Phạm (Phạm Quỳnh Anh) - cô gái gây sốt với vai diễn Diễm Massage trong phim Mai vừa qua.

Màn Màn

Anh Đức khoe ảnh cầu hôn bạn gái thành công

Trước khi khoe khoảnh khắc cầu hôn, cặp đôi chưa từng công khai “nửa kia” trên MXH. Thường những lần Anh Phạm và Anh Đức xuất hiện chung đều trong những chuyến đi cùng nhóm bạn với Trấn Thành. Do vậy, netizen bày tỏ sự bất ngờ khi biết cả hai là một cặp và chuẩn bị về chung một nhà.

Song, trên trang cá nhân của mình, Anh Phạm đã từng vô tình tự tiết lộ trước tương lai. Theo đó, khi sử dụng một hiệu ứng đoán thời điểm sẽ kết hôn trên TikTok, Anh Phạm vô cùng bất ngờ khi con số hiện ra là năm 2024. Không những vậy, cô nàng còn để caption cho video này là: “Lo”. Ngay sau đó, khi dùng thử một hiệu ứng khác, kết quả cũng dự sắp tới Anh Phạm sẽ có tin vui.

Màn
Màn

Trước đó Anh Phạm đã được app dự đoán trước tương lai

Mặc dù chỉ là ứng dụng dự đoán vui nhưng sau tin cầu hôn, đoạn clip của Anh Phạm được netizen đào lại vì sự trùng hợp bất ngờ này.

Anh Phạm thu hút sự chú ý của người hâm mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng mà cô còn có tính cách cực vui vẻ, hài hước. Cô nàng thường quay một số content “tình huống” trên TikTok và được netizen dành nhiều lời khen. Trước đó, Anh Phạm cũng nhận được sự quan tâm với màn quảng bá phim Mai khi đang bị tắt tiếng.

Màn Màn

Anh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng

Màn

Dù không đăng ảnh riêng trên trang cá nhân nhưng cặp đôi nhiều lần xuất hiện chung cùng hội bạn