Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mancini nêu bật điểm mạnh của tuyển Anh khiến Italia ôm hận

Thể thao 24/03/2023 - 12:02

HLV Roberto Mancini chia sẻ sự thất vọng khi Italia nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Anh.

 

2 bàn thắng của Declan Rice và Harry Kane trong hiệp 1 giúp Anh tạo ra lợi thế trước Italia. Đội chủ nhà chỉ có thể tìm được 1 bàn gỡ do công của Mateo Retegui. 

Nhận thất bại 1-2, thầy trò Roberto Mancini có khởi đầu thiếu thuận lợi tại vòng loại EURO 2024. Sau trận đấu, trả lời trên RAI Sport, Mancini bày tỏ sự thất vọng:

"Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn từ hai quả phạt góc. Hiệp một khó khăn hơn, rõ ràng là chúng tôi đã chiếm ưu thế trong hiệp hai và cố gắng kiếm ít nhất một trận hòa, điều mà tôi nghĩ sẽ công bằng".

  • Maguire mắc sai lầm trong bàn thua của tuyển Anh

  • Tuyển Hà Lan điêu đứng vì ốm la liệt trước trận gặp Pháp

Mancini nêu bật điểm mạnh của tuyển Anh khiến Italia ôm hận - ảnh 1

 Mancini thất vọng vì trận thua.

"Thật đáng thất vọng, nhưng còn một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi đã khởi đầu tốt với các pha pressing tầm cao, điều mà chúng tôi đã không làm được trong phần còn lại của hiệp một. Tôi đã thấy một tuyển Italia tuyệt vời trong hiệp hai và điều đó báo hiệu tốt cho tương lai".

", tôi nghĩ rằng chúng tôi nhận bàn thua đầu tiên do mất tập trung, sau đó là quả phạt đền cũng từ một quả phạt góc. Tôi nghĩ đội bóng của mình xứng đáng ghi ít nhất một bàn nữa sau giờ nghỉ".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 10:26 24/03/2023