Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác''

Chính trị 16/04/2024 - 19:28

Từ bỏ những chiếc áo phông, sơ mi nhàm chán, hai tỷ phú công nghệ này đang chứng tỏ sự khác biệt khi theo đuổi phong cách "sang trọng một cách phô trương".

Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác'' - ảnh 1

Năm 2015, The New York Times từng có một bài phân tích phong cách thời trang của tỷ phú Mark Zuckerberg với tiêu đề "The Men Powerful Enough to Wear the Same Thing Every Day" (tạm dịch: những người đàn ông đủ quyền lực mặc đồ giống nhau mỗi ngày). Khi được hỏi về lý do luôn mặc một kiểu áo thun, quần jeans và giày trong nhiều dịp khác nhau, Zuckerberg thời điểm đó trả lời rằng ông muốn đỡ tốn thời gian phân vân, lựa chọn và quyết định, nhất là trong lĩnh vực thời trang. Ảnh: The New York Times.

Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác'' - ảnh 2 Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác'' - ảnh 3

Thế nhưng, quan điểm của vị tỷ phú có vẻ đã thay đổi trong thời gian gần đây. Hôm 15/4, Zuckerberg và vợ, Priscilla Chan, xuất hiện tại một sự kiện võ thuật với bộ cánh sành điệu, khác biệt so với hình ảnh thường thấy của cặp đôi. Dân mạng còn so sánh quần áo của Zuckerberg với trang phục của rapper Eminem. Ảnh: Mark Zuckerberg/Facebook.

Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác'' - ảnh 4

Zuckerberg cũng quan tâm hơn đến thời trang. Ông bày tỏ hứng thú với một chiếc đồng hồ của con trai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani và đã đổi áo khoác với CEO Nvidia Jensen Huang. WSJ thậm chí đã có một bài phân tích về sự thay đổi phong cách thời trang của ông chủ Meta hồi tháng 3. Ảnh: Yonhap.

Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác'' - ảnh 5

Trong khi đó, Business Insider nhận định Mark Zuckerberg và Jeff Bezos là hai tỷ phú công nghệ tiên phong trong việc từ bỏ phong cách ăn mặc nhàm chán để hướng đến những thứ chất chơi hơn. Ảnh: Invision.

Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác'' - ảnh 6

Hồi đầu năm, Jeff Bezos và hôn thê Lauren Sánchez đã tham dự tuần lễ thời trang nam ở Milan. Bezos mặc đồ đen từ đầu đến chân, trong đó kết hợp vest nhung với sơ mi bó sát. Sánchez mặc một chiếc váy D&G ren mỏng. Phong cách ăn mặc của cặp đôi nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Ảnh: Business Insider.

Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác'' - ảnh 7

Hình ảnh của Bezos-Sánchez trong năm 2024 lấy cảm hứng từ "mob wife". Khác với "quiet luxury" là sang trọng một cách thầm lặng như đúng tên gọi, mob wife phản ánh sự sang trọng theo cách phô trương, cầu kỳ và ồn ào hơn. Ảnh: Wired.

Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác'' - ảnh 8 Mark Zuckerberg và Jeff Bezos ''lột xác'' - ảnh 9

Khác với Zuckerberg, cuộc đại tu tủ quần áo của Bezos đã diễn ra trong vài năm qua. Nhà báo Robert Armstrong của FT chỉ ra rằng trong khi hầu hết tỷ phú chọn cách ăn mặc giản dị để không thu hút sự chú ý vào bản thân - ví dụ như Warren Buffett và Elon Musk - thì Bezos đang thực sự đi ngược lại xu hướng đó. Ảnh: Mega.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...