Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặt mộc Nam Em gây thất vọng

Tình yêu 12/03/2024 - 18:02

Lỡ tay tắt chế độ làm đẹp, Nam Em giật bắn người vì lộ mặt mộc trên livestream

Nam Em lộ mặt mộc, sợ livestream không có filter

Trong vài tháng qua, Nam Em luôn là nhân vật nhận được nhiều chú ý từ phía khán giả. Cô thường xuyên kết nối với cộng đồng mạng thông qua livestream. Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ mặt mộc khi giao lưu. 

Bộ lọc làm đẹp của video biến mất trên livestream, Nam Em hoảng hốt tránh mặt sang một bên vì sợ lộ khuyết điểm nhan sắc. Người đẹp còn nói: "Mất app rồi. Hết hồn, nhìn cứ như mấy bà ngoại 80 tuổi".

Mặt mộc Nam Em gây thất vọng - ảnh 1 Mặt mộc của Nam Em nhận về nhiều ý kiến tranh cãi. 

Nhiều người tỏ ra thất vọng trước gương mặt không son phấn của Nam Em. Làn da của cô nàng không được trắng mịn như khi sử dụng filter. Bên cạnh đó, trên trán của người đẹp quê Tiền Giang còn xuất hiện nhiều hạt mụn ẩn li ti. 

Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau đòi chia tay trên livestream

Hậu ồn ào livestream, trong phiên live gần nhất, Nam Em và bạn trai Hữu Cường cãi nhau dữ dội trước mặt hàng nghìn người theo dõi. Nguyên nhân là do anh chàng này muốn người đẹp về nhà sớm. Tuy nhiên, Hữu Cường lại có những lời nói không hay về Nam Em khiến cô nổi đóa và muốn chia tay với bạn trai. 

Mặt mộc Nam Em gây thất vọng - ảnh 2 Nam Em và chồng sắp cãi nhau dữ dội trên livestream và nói không gặp lại nhau. 

Sau đó, cô nàng liên tục đăng tải những dòng trạng thái kỳ lạ để nói mình đã tự do. Đồng thời, cô cũng thông báo với công chúng đang tìm quản lý. Cô sẽ di chuyển bằng taxi công nghệ trong thời gian tìm tài xế mới. Được biết, sau khi hẹn hò với Bùi Hữu Cường, bạn trai Nam Em là người quản lý và lái xe chở cô nàng đi diễn hoặc muốn ra ngoài. Do đó, nhiều người tin rằng cả hai đã thực sự chấm dứt mối quan hệ sau hơn một năm hẹn hò.

Xem thêm: LỆ NAM: "Cái Tết Rơi Nước Mắt Chính Là Mình Không Còn Ba Nữa!"