Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Mai Ngọc và mẹ chồng có mối quan hệ ra sao trước khi ly hôn?

Đời sống 01/04/2024 - 19:12

Mối quan hệ giữa MC Mai Ngọc và mẹ chồng trước khi cô ly hôn chồng ra sao?

Thông tin MC Mai Ngọc ly hôn chồng sau hơn 7 năm kết hôn khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi cặp đôi đã yêu nhau 17 năm. Ngoài ra, chuyện tình giữa cô và chồng từng được ví như ngôn tình vì quá đỗi đẹp đẽ, lãng mạn. 

MC Mai Ngọc và mẹ chồng có mối quan hệ ra sao trước khi ly hôn? - ảnh 1 MC Mai Ngọc và chồng từng có 17 năm yêu nhau trước khi ly hôn. 

Giữa lúc Mai Ngọc đường ai nấy đi với chồng, dân tình còn tò mò liệu mối quan hệ giữa nữ MC và mẹ chồng ra sao, liệu có cơm lành canh ngọt hay không? 

Trên trang cá nhân, MC Mai Ngọc từng đăng ảnh chụp cùng mẹ chồng và bày tỏ: "Mẹ Nga - người mẹ thứ 2 của Ngọc. Quá may mắn khi được làm con của 2 người phụ nữ tuyệt vời".

MC Mai Ngọc và mẹ chồng có mối quan hệ ra sao trước khi ly hôn? - ảnh 2 MC Mai Ngọc có mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng trước khi cô ly hôn.

Trong ảnh, mẹ chồng của nữ MC thời tiết trông vô cùng trẻ trung, sành điệu với bộ váy vàng nổi bật. Mẹ chồng và nàng dâu vui vẻ chụp ảnh khi du lịch, khiến nhiều netizen ngưỡng mộ vì mối quan hệ tốt đẹp, chẳng khác gì mẹ con ruột với nhau. 

Mai Ngọc còn từng dành lời khen có cánh khi nói về mẹ chồng: "Ngọc thấy mẹ chồng mình là một người quá tuyệt rồi, không có bộ phim nào có thể tả về mẹ chồng của tôi nên Ngọc nghĩ không cần xem phim".

MC Mai Ngọc và mẹ chồng có mối quan hệ ra sao trước khi ly hôn? - ảnh 3 Mai Ngọc từng dành nhiều lời khen cho mẹ chồng cũ.

Được biết, mẹ chồng cũ của Mai Ngọc là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet ở Hà Nội. Đám cưới của Mai Ngọc vào năm 2016 là do công ty của mẹ chồng cô tổ chức. 

Trước thông tin nữ MC ly hôn, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ cũng như tiếc nuối vì chuyện tình của cặp đôi từng lãng mạn như ngôn tình, cũng như mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của cô rất hòa thuận. 

MC Mai Ngọc và mẹ chồng có mối quan hệ ra sao trước khi ly hôn? - ảnh 4 Mai Ngọc hiện là MC, gây ấn tượng với khán giả khi dẫn các bản tin thời tiết.

Mai Ngọc là hot girl đời đầu, cùng thời với Tâm Tít, Ngọc Anh, Mi Vân… Cô nàng sinh năm 1990 sở hữu gương mặt bầu bĩnh và vóc dáng cao ráo, thon gọn. Sau thời gian làm mẫu ảnh, cô chuyển hướng sang lĩnh vực báo chí và trở thành nữ MC, gây ấn tượng khi dẫn bản tin thời tiết.