Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông

Công nghệ 19/04/2024 - 18:19

MC Thảo Vân cho biết lần đầu tiên trong hơn 20 năm cầm lái, cô gặp tai nạn giao thông.

MC Thảo Vân cho biết, cô vừa gặp tai nạn giao thông trên đường đi làm vào sáng 19/4. Tình huống xảy ra khi một cậu bé chạy băng qua đường ở đoạn rào khiến các xe phải phanh gấp, trong đó có xe của Thảo Vân. Xe của nữ MC đâm vào một chiếc xe ở phía trước. Xe của cô cũng bị một chiếc khác tông vào.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông - ảnh 1

Sau vụ tai nạn, sức khỏe của nữ MC vẫn ổn định, chỉ có chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Sau vụ tai nạn, sức khỏe của nữ MC Thảo Vân vẫn ổn định, chỉ có chiếc xe bị hư hỏng nặng. "Nhìn cái xe mà nẫu cả ruột gan nhưng vẫn ơn trời vì không có ai bị sao cả. Thôi của đi thay người!", Thảo Vân viết.

Chia sẻ của Thảo Vân thu hút sự chú ý của công chúng. Dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp người hâm mộ gửi lời hỏi thăm đến Thảo Vân. Nữ MC cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho mình.

MC Thảo Vân được nhiều người yêu mến với vai trò là MC kỳ cựu của loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Mỗi lần xuất hiện, chị luôn để lại ấn tượng với giọng nói truyền cảm, lối dẫn dắt nhẹ nhàng, duyên dáng.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông - ảnh 2

MC Thảo Vân.

Thảo Vân hiện đang công tác công đoàn tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện cô là Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, cô còn là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Về đời tư, cô kết hôn với diễn viên Công Lý và có chung một cậu con trai. Tuy vậy, hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong 4 năm. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc con trai.

MC Thảo Vân hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có con trai là chỗ dựa vững chắc. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường chia sẻ những mẩu chuyện dễ thương về con trai. Con trai được nhận xét là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.

Khi được hỏi về chuyện đi bước nữa, MC Thảo Vân từng chia sẻ: “Tôi vẫn luôn nghĩ gia đình là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ ai. Tôi vẫn luôn mong muốn mình sẽ có một gia đình êm ấm, nhưng chuyện chồng con có lẽ là duyên số nên tôi cũng cứ để tự nhiên thôi, khi nào đến sẽ đến".