Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ của ca sĩ Mỹ Lệ qua đời vào mùng 2 Tết

Giải trí 25/01/2023 - 14:37

Ca sĩ Mỹ Lệ thông báo mẹ của cô đã qua đời vào ngày mùng 2 Tết, hưởng thọ 90 tuổi.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ đau buồn thông báo tin buồn, mẹ của cô đã qua đời vào ngày 23/2 (tức mùng 2 Tết), hưởng thọ 90 tuổi. "Vĩnh biệt mẹ của chúng con", Mỹ Lệ đau lòng viết. Chương trình tang lễ của mẹ ca sĩ Mỹ Lệ được tổ chức từ ngày 24/1-27/1.

Mẹ của ca sĩ Mỹ Lệ qua đời vào mùng 2 Tết - ảnh 1

Mẹ của ca sĩ Mỹ Lệ qua đời vào mùng 2 Tết - ảnh 2

Thông tin tang lễ của mẹ ca sĩ Mỹ Lệ.

Mẹ của ca sĩ Mỹ Lệ qua đời vào mùng 2 Tết - ảnh 3

Ca sĩ Mỹ Lệ đau buồn vĩnh biệt mẹ.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Khánh Thi, Hồng Thuận, Việt Tú, Hà Anh, Ngọc Khuê, Lâm Vũ... gửi lời chia buồn đến gia đình ca sĩ Mỹ Lệ.

Mẹ của ca sĩ Mỹ Lệ qua đời vào mùng 2 Tết - ảnh 4

Mẹ của ca sĩ Mỹ Lệ qua đời vào mùng 2 Tết - ảnh 5

Mẹ của ca sĩ Mỹ Lệ qua đời vào mùng 2 Tết - ảnh 6

Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn đến gia đình ca sĩ Mỹ Lệ.

Mỹ Lệ sinh ra tại Quảng Bình, là con gái của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Những năm đầu 2000, cô từng được khán giả yêu mến qua nhiều bài hit như Và cơn mưa tới, Cho nhau một nụ cười, Vầng trăng đêm trôi…

Năm 2005, Mỹ Lệ lập gia đình với một Việt Kiều Đức rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Từ khi xa rời làng giải trí, nữ ca sĩ đình đám 1 thời quyết định chuyển hướng kinh doanh, chăm lo gia đình, sống cuộc đời nhẹ nhàng, thư thái. Trên trang cá nhân của cô vì thế thường xuyên khoe những bữa ăn cô nấu, thành quả “nông nghiệp” chính tay cô trồng…

Đến nay vợ chồng nữ ca sĩ đã có với nhau hai con gái, và một con trai. Sau khi lập gia đình, cô rút khỏi showbiz, phụ chồng việc kinh doanh.