Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau khi đón cháu ngoại, mẫu Tây khoe dáng đáng kinh ngạc sau sinh

Giới trẻ 08/12/2022 - 15:09

Đón cháu trong vòng tay giống như liều thuốc tinh thần to lớn giúp mẹ vợ của thủ thành Bùi Tiến Dũng vượt qua nỗi đau mất người thân.

Trước khi vợ Bùi Tiến Dũng sinh, mẹ của Dianka đã bay từ Ukraina sang Việt Nam để chăm sóc. Không chỉ đi mình, mẹ Dianka Zakhidova còn dẫn theo con gái nhỏ. Khi mẹ vợ sang Việt Nam, chàng thủ thành đã đối đãi rất tốt.

Mới đây, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng chào đón con trai đầu lòng. Bà xã của chàng thủ thành phải mổ cấp cứu, sinh con trai nặng 2,8kg. Nhờ sự giúp đỡ của hai mẹ nên vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng giảm bớt vất vả khi chăm con.

Sự xuất hiện của cháu trai là liều thuốc tinh thần lớn với mẹ vợ Bùi Tiến Dũng. Bởi hai tháng qua, bà đã trải qua nỗi đau tinh thần lớn khi mất đi hai người thân thiết là bố mẹ của mình.

Mẹ vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau khi đón cháu ngoại, mẫu Tây khoe dáng đáng kinh ngạc sau sinh - ảnh 1

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng lần đầu chia sẻ sau khi đón cháu ngoại.

Trên trang cá nhân, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng có chia sẻ khá dài bằng tiếng Ukraina, tạm dịch là: "Cảm ơn rất nhiều đến gia đình, những người thân yêu, bạn bè và những người thân quen của tôi đã chờ đợi và lo lắng về việc xuất hiện thành viên mới của gia đình chúng tôi. Cảm ơn vì những lời chúc tuyệt đẹp và ấm áp trong một sự kiện mới trong cuộc đời tôi.

Sự ra đời của một đứa cháu trai! Sau nỗi đau mất đi những người thân thiết nhất trên thế giới trong hai tháng - bố mẹ.... Tôi đã mất đi ý nghĩa của cuộc sống.

Và sự sinh ra của một đứa cháu là động lực cuộc sông mới với tôi, nó giống như có một mặt trời khác đã chiếu sáng. Như thể mọc cánh...

Tôi muốn chia sẻ tin tức này cho thế giới, hạnh phúc không thể diễn tả được bằng đời. Thiên thần nhỏ đã đến để lấp đầy một chỗ trong trái tim chúng ta.

Và đây là niềm hạnh phúc của tôi nặng 2, 835 kg và chiều cao 47 cm, Dania, Danichka, Danyusha của tôi. Cháu vẫn không hiểu tôi hạnh phúc như thế nào và tôi yêu nó rất nhiều. Nhăn mặt buồn cười và mấp máy đôi môi... trông như sắp khóc và đôi khi cười như một thiên thần.

Và đứa con nhỏ của tôi thơm quá, mùi sữa và một cái gì đó không tầm thường. Đôi bàn tay, ngón tay, bàn chân, đôi giày... của bé sưởi ấm trái tim tôi.

Mẹ vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau khi đón cháu ngoại, mẫu Tây khoe dáng đáng kinh ngạc sau sinh - ảnh 2

"Cảm ơn các con Dianka Zakhidova - Bùi Tiến Dũng vì kho báu quý giá", bà viết.

... Cảm ơn các con Dianka Zakhidova - Bùi Tiến Dũng vì kho báu quý giá.

Con gái ngoan lắm! Chịu đựng tất cả và trở thành một người mẹ hiền lành, đáng yêu.

Khi nhà có con, chúng ta vẫn còn trẻ... Khi cháu chào đời - ta đến với thanh xuân thứ 2... Thật là hạnh phúc - đón đứa cháu trong vòng tay!..."

Mẹ vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau khi đón cháu ngoại, mẫu Tây khoe dáng đáng kinh ngạc sau sinh - ảnh 3

Mẹ vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau khi đón cháu ngoại, mẫu Tây khoe dáng đáng kinh ngạc sau sinh - ảnh 4

Mẹ vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau khi đón cháu ngoại, mẫu Tây khoe dáng đáng kinh ngạc sau sinh - ảnh 5

Sau sinh, Dianka Zakhidova dần lấy lại vóc dáng, mới đây cô đưa con trai đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.