Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Michael Owen e ngại về khả năng vô địch của Liverpool

Thể thao 15/04/2024 - 00:02

Chia sẻ với Premier League Productions, huyền thoại bóng đá Anh lo ngại về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội bóng cũ.

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà Anfield, tuy nhiên, Liverpool lại bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Michael Owen e ngại về khả năng vô địch của Liverpool - ảnh 1

Liverpool bất ngờ gục ngã trước Crystal Palace ngay tại Anfield.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng cũ, huyền thoại bóng đá Anh, Michael Owen lo ngại về khả năng tiếp tục cạnh tranh của "The Kop" so với Manchester City hay Arsenal.

Chia sẻ với Premier League Productions, ông nói: "Một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Liverpool. Bạn có thể nói rằng với chất lượng của các đối thủ thì đây sẽ là ". 

  • Quá hoảng loạn Liverpool

  • Người cũ Man Utd quá xuất sắc, chu kỳ buông hiển hiện trước Liverpool

“Họ kém một đội bóng mạnh như Manchester City 2 điểm và có thể kém Arsenal 3 điểm sau vài giờ nữa. Với chất lượng của hai đội xếp trên, tôi không thể thấy đội nào sẽ mất điểm”.

Michael Owen e ngại về khả năng vô địch của Liverpool - ảnh 2

Liverpool gặp khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Trận thua tai hại trước Crystal Palace khiến Liverpool đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Giờ thì họ chỉ còn trông chờ hai câu lạc bộ xếp trên sảy chân.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 22:23 14/04/2024