Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Giải trí 26/04/2024 - 19:05

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Mới đây, theo nguồn tin thân cận, Midu và chồng doanh nhân sẽ làm lễ ăn hỏi. Lễ ăn hỏi này sẽ đúng với các phong tục truyền thống Việt Nam. Ngày trọng đại của nữ diễn viên sẽ diễn ra vào tuần đầu tháng 5, khách mời tham dự chỉ là bạn bè, người thân. Hiện cặp đôi đã gửi thiệp đến quan khách nhưng bảo mật những thông tin liên quan.

Hiện tại, danh tính chồng Midu cũng đã được hé lộ. Đó là doanh nhân Minh Đạt - thiếu gia công ty nhựa Duy Tân. Cặp đôi từng công khai lộ diện tại một sự kiện hồi tháng 3/2023. Cả hai chụp ảnh cưới tại Pháp vào tháng 1/2024.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6 - ảnh 1

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6 - ảnh 2

Chân dung chồng Midu.

Minh Đạt là thiếu gia của công ty sản xuất nhựa lớn nhất Việt Nam. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Doanh số của các sản phẩm xuất khẩu đi Mỹ cùng một số thị trường quốc tế khác chiếm tỷ trọng 20%. Về trình độ học vấn, từ năm 2017 - 2020, nam doanh nhân theo học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Theo U.S. News & World Report (Báo cáo Tin tức Hoa Kỳ & Thế giới), ĐH California xếp hạng 1 trong danh sách các trường công lập ở Mỹ.